Covid-19 cũng không ngăn được đại dịch rojo-ne ở Nhật
Văn hóa lạm dụng rượu bia đã tồn tại từ lâu trong xã hội Nhật Bản và đang trở thành một loại “dịch bệnh” khó giải quyết.
1.524 kết quả phù hợp
Covid-19 cũng không ngăn được đại dịch rojo-ne ở Nhật
Văn hóa lạm dụng rượu bia đã tồn tại từ lâu trong xã hội Nhật Bản và đang trở thành một loại “dịch bệnh” khó giải quyết.
Dịch Covid-19 trở lại, động lực tăng trưởng của kinh tế Việt Nam là gì
Ông Chad Ovel, Tổng giám đốc Mekong Capital, khuyến nghị Chính phủ nên giúp các doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng các khoản vay để duy trì hoạt động, tránh gãy đổ nền kinh tế.
Thủ tướng New Zealand phản pháo ông Trump
Thủ tướng Jacinda Ardern chỉ trích Tổng thống Trump đã "sai rành rành" khi mô tả tình hình dịch Covid-19 của New Zealand tăng vọt và vượt tầm kiểm soát.
21 ngày trào lưu ‘New me, discover’ gây bão cộng đồng mạng
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “New me, discover” do Yamaha khởi xướng còn truyền cảm hứng để người trẻ xóa bỏ giới hạn, khám phá chất riêng và khả năng tiềm ẩn.
Người mẫu ngoại cỡ mặc đồ đôi, khoe dáng cùng bạn thân
Tự tin diện đồ giống người bạn có vóc dáng mảnh mai, Denise Mercedes cho rằng phong cách thời trang không bị ảnh hưởng bởi số đo hình thể.
Bộ TT&TT lên kế hoạch đưa VN vào nhóm 30 nước dẫn đầu về an ninh mạng
Chương trình chuyển đổi số quốc gia đặt mục tiêu đến năm 2030 Việt Nam thuộc nhóm 30 nước dẫn đầu về chỉ số an toàn, an ninh mạng (GCI).
Đề xuất trả tiền cho người dân để phân loại rác từ nguồn
Tổng thư ký Quốc hội đề xuất các đơn vị thu gom trả tiền, mua lại chất thải tái chế từ hộ dân để khuyến khích phân loại từ nguồn.
Quách Ánh lái thử Grande, trải nghiệm BST son giới hạn M.A.C x Yamaha
Kết hợp với M.A.C, Yamaha Motor Việt Nam mang đến bộ sưu tập son giới hạn Summer limited edition dành cho phái đẹp sở hữu Grande.
Chiến dịch 'Tôi yêu Bia Hà Nội' thu hút 3 thế hệ nghệ sĩ Việt góp mặt
NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồ Hoài Anh và nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu đại diện cho 3 thế hệ tại thủ đô, góp mặt trong chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” của Habeco.
Chiêu trò có thể giúp tân binh Kpop gây chú ý lúc đầu nhưng sẽ nhanh chóng chìm vào quên lãng nếu không có tài năng thực sự.
Những con ngựa ở Morocco chết đói vì du lịch đóng băng
Hàng trăm con ngựa và lừa lao động trên đường phố ở Morocco "thất nghiệp". Nhiều chủ sở hữu đang phải vật lộn để cung cấp thức ăn cho chúng.
Người đưa tin bị giết và đại chiến băng đảng đẫm máu ở Mexico
Guanajuato, bang miền trung từng rất thanh bình của Mexico, nay hoá chiến trường đẫm máu vì tranh giành địa bàn giữa băng đảng địa phương và tập đoàn tội phạm xuyên quốc gia.
Lazada tặng 10.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho Đà Nẵng, hỗ trợ đẩy lùi dịch
Đồng hành cùng chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng”, Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế tới Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng.
‘Phụ nữ làm quản lý là mục tiêu ở Standard Chartered’
Không chỉ khuyến khích bình đẳng giới, trao quyền cho phái đẹp, Standard Chartered còn đặt mục tiêu cụ thể về tỷ lệ phụ nữ quản lý trong hệ thống của mình.
TT Trump ký sắc lệnh triệt đường làm ăn của TikTok tại Mỹ
Tổng thống Donald Trump ký sắc lệnh về ứng phó "mối đe dọa" từ ứng dụng điện thoại TikTok, cấm mọi giao dịch của Mỹ với công ty mẹ của TikTok và WeChat.
Facebook, Twitter gỡ bài của TT Trump do thông tin sai về Covid-19
Facebook và Twitter đã xoá bài đăng của Tổng thống Mỹ Donald Trump vì đưa thông tin sai lệch về Covid-19.
3 năm thoi thóp, Samsung hồi sinh khi Ấn Độ tẩy chay hàng Trung Quốc
Chỉ trong vòng hơn một tháng, thị phần điện thoại thông minh của Samsung đã có sự khởi sắc rõ rệt tại Ấn Độ.
Xây dựng thương hiệu tuyển dụng giữa đại dịch Covid-19
Thị trường lao động Việt Nam lần nữa chao đảo trước Covid-19. Bên cạnh những mảng xám kinh tế, thách thức trong điều hành và tuyển dụng nhân sự cũng là điều đáng quan tâm.
Video - Chiến dịch truyền thông giả tưởng 'Thảm hoạ làng Kay'
“Thảm họa làng Kay” là chiến dịch truyền thông giả tưởng nhằm nâng cao nhận thức của người Việt về biến đổi khí hậu.
'Thảm hoạ làng Kay' khiến giới trẻ giật mình với thực trạng mất rừng
Câu chuyện “một ngôi làng nghìn năm tuổi bị lũ cuốn trôi trong đêm” được dàn dựng nhằm cảnh báo những hậu quả nghiêm trọng xảy ra do mất rừng ở Việt Nam hàng năm.