‘Nữ hoàng băng giá’ và điều kỳ diệu tại phòng vé Nhật Bản
Tác phẩm hoạt hình “Frozen” (2013) của Disney thu gần 250 triệu USD tại riêng xứ sở mặt trời mọc, và hiện đứng thứ ba trong danh sách các phim ăn khách nhất lịch sử Nhật Bản.
1.379 kết quả phù hợp
‘Nữ hoàng băng giá’ và điều kỳ diệu tại phòng vé Nhật Bản
Tác phẩm hoạt hình “Frozen” (2013) của Disney thu gần 250 triệu USD tại riêng xứ sở mặt trời mọc, và hiện đứng thứ ba trong danh sách các phim ăn khách nhất lịch sử Nhật Bản.
Phim về chiến tranh Mỹ - Nhật bất ngờ lên ngôi đầu phòng vé
Tác phẩm kinh dị “Doctor Sleep” chịu thua bộ phim chiến tranh “Midway” của đạo diễn Roland Emmerich tại phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua.
Thế hệ Z sẽ cứu rỗi Trái Đất và giúp xã hội công bằng hơn?
Phong cách tiêu dùng của giới trẻ châu Á đang buộc các công ty phải tuân theo các giá trị của họ về đạo đức xã hội và mục tiêu bền vững trong kinh doanh.
‘Ký sinh trùng’ dễ lập kỷ lục doanh thu tại Mỹ
Bộ phim hài đen "Parasite" của đạo diễn Hàn Quốc Bong Joon Ho đang đứng vững trên con đường chinh phục giải Oscar khi chuẩn bị vượt mốc doanh thu 10 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Bạn có dám từ bỏ cái tôi cũ kỹ để trao cơ hội mới cho bản thân?
Ai trong chúng ta cũng có những mục đích trong sự nghiệp và cuộc sống. Chỉ bản thân bạn mới hình dung được con người mình muốn trở thành.
Giám đốc sáng tạo Uniqlo: 'Triết lý LifeWear là tôn chỉ thương hiệu'
Trong buổi triển lãm được tổ chức tại Anh hồi tháng 9, Giám đốc sáng tạo của Uniqlo John C.Jay cho biết hãng lấy con người làm cảm hứng, triết lý LifeWear là gốc rễ sáng tạo.
Hai lần khoe tài võ thuật của tỷ phú Jack Ma
Hát nhạc rock hay nhảy kiểu Michael Jackson, Jack Ma đều từng làm qua. Tỷ phú giàu nhất Trung Quốc còn thách đấu huyền thoại quyền anh và đóng vai bậc thầy võ thuật.
Cậu cả nhà Beckham sở hữu tài sản khiêm tốn và bị chê bất tài
Brooklyn có ông bố nổi đình đám là siêu sao bóng đá David Beckham, song anh chật vật trên con đường phát triển sự nghiệp bản thân bằng nghề nhiếp ảnh và người mẫu.
Viettel và chiến lược trẻ hóa thương hiệu Metfone tại Campuchia
Nhận giải bạc ở hạng mục "Chiến dịch marketing của năm" tại IBA Stevie Awards 2019, chiến dịch tái định vị Metfone đã “lột xác” thành công một thương hiệu bị già hóa.
Habeco 10 tháng đầu năm: Lạc quan với nền tảng tài chính tốt
Đi hơn nửa chặng đường, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội cho thấy bức tranh toàn cảnh lạc quan với nền tảng tài chính tốt, thương hiệu được củng cố vững mạnh.
NTK Lê Thanh Hòa chọn Sun World Fansipan Legend làm nơi ra mắt BST mới
Ngày 26/10, nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa, thuộc khu du lịch Sun World Fansipan Legendở Sa Pa sẽ trở thành sàn diễn thời trang cho show Thu Đông mang tên “Another Day”.
Trung Quốc đang vung tiền vẽ ‘đường lưỡi bò’ khắp nơi
Những chiến dịch quảng bá “đường lưỡi bò” không diễn ra riêng lẻ, và cũng chưa cho thấy có dấu hiệu nào Trung Quốc sẽ dừng lại. Cảnh giác với Bắc Kinh không bao giờ là thừa.
Bé Sa và những nhân vật bỗng nhiên trở thành meme vì biểu cảm bất ngờ
Bé Sa, thánh meme Gavin Thomas, Chloe hay Mohammad Akhtar trở thành hiện tượng mạng nhờ khoảnh khắc biểu cảm hài hước.
Đằng sau canh bạc của 'Joker'
Để đưa một tác phẩm gắn mác R đầy rẫy những chi tiết bạo lực như “Joker” lên màn ảnh rộng, Warner Bros. đã phải vạch ra một chiến dịch quảng bá khôn ngoan.
‘Joker’ gây tranh cãi gay gắt trong nội bộ bỏ phiếu cho Oscar 2020
Không chỉ gây tranh cãi trong giới phê bình, “Joker” còn khiến những người bỏ phiếu cho Oscar 2020 nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều.
Ham tiền, Facebook chấp nhận cả quảng cáo bôi nhọ Mark Zuckerberg
Bất bình vì chính sách kiểm duyệt quảng cáo liên quan đến chính trị của Facebook, một nghị sĩ quốc hội Mỹ đã thuê quảng cáo nói sai sự thật về CEO Mark Zuckerberg.
Angelina Jolie lấy lại nhan sắc rạng ngời
Minh tinh Angelina Jolie chọn thiết kế tinh tế của Givenchy xuất hiện trong buổi ra mắt "Maleficent: Mistress Of Evil" ở Italy.
Jennifer Lopez lộ bọng mắt, da nhăn khi để mặt mộc
Tự tin để mặt mộc xuống phố, giọng ca "On The Floor" lộ nhiều nếp nhăn và đôi mắt thâm quầng ở tuổi 50.
Nàng thơ điên dại Harley Quinn giúp DCEU tiếp tục nuôi mộng
Bộ phim “Birds of Prey” mới tung ra trailer đầu tiên trong chiến dịch quảng bá màu mè, sặc sỡ. Một chiến thắng nữa sẽ giúp Vũ trụ siêu anh hùng DC thêm tự tin để nhìn về tương lai.
Tầng lớp trung lưu có cứu được nền kinh tế Trung Quốc?
Theo CNBC, bất chấp tăng trưởng kinh tế giảm tốc và chiến tranh thương mại với Mỹ, giới đầu tư vẫn đặt niềm tin vào tầng lớp trung lưu đang phát triển tại Trung Quốc.