'Optimism Your Feed' - chiến dịch cân bằng mạng xã hội của LG
LG Electronics (LG) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mang tên “Optimism Your Feed” nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan trên các nền tảng mạng xã hội.
2.221 kết quả phù hợp
'Optimism Your Feed' - chiến dịch cân bằng mạng xã hội của LG
LG Electronics (LG) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mang tên “Optimism Your Feed” nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan trên các nền tảng mạng xã hội.
Lo ngại nguy cơ sốt rét quay trở lại
Theo CDC Đắk Lắk, một vấn đề đáng quan tâm là sốt rét ngoại lai từ các nước châu Phi, trong đó có Angola đang là mối nguy cơ làm cho sốt rét có thể quay trở lại.
Bệ phóng công nghệ đưa Haaland trở thành thương hiệu tỷ USD
Người đại diện của chân sút người Na Uy, Rafaela Pimenta tỏ ra rất tham vọng về kế hoạch biến Haaland thành thương hiệu tỷ USD nhờ game và VR.
Dòng tiền và cách ăn chia ở Hollywood khác gì điện ảnh Việt
Tại Hollywood, việc huy động vốn diễn ra khá đa dạng, giúp các nhà làm phim hoàn thành dự án mà không bị phụ thuộc vào nguồn tài chính duy nhất.
Prep khẳng định sức nóng với chiến dịch Always by your 'sai'
Bằng cách truyền tải thông điệp gần gũi, đúng tâm lý các bạn trẻ khi học và luyện thi ngoại ngữ, chiến dịch Always by your “sai” đã tạo nên sức nóng trên nền tảng TikTok.
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Lào và Campuchia gửi điện mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào và Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia gửi Điện mừng tới Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
Điện Biên Phủ - nơi quá khứ hào hùng không bao giờ bị lãng quên
Chiến dịch Điện Biên Phủ đã qua tròn 70 năm, quá khứ đã khép lại. Mảnh đất và con người Điện Biên giờ đang đổi thay như một bức tranh đa sắc màu của sự sống.
Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
Lý do Fatzbaby đứng đầu thị phần TMĐT ngành hàng mẹ và bé
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Chiến dịch Hồ Chí Minh mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Miền Nam 'chia lửa' với Điện Biên Phủ
Quân và dân ở miền Nam cũng đã có những hoạt động đấu tranh mạnh mẽ nhằm “chia lửa” với miền Bắc, góp phần tạo nên chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy 5 châu.
Ngôi sao TikTok bị bắn chết ở Baghdad
Ngôi sao mạng xã hội Om Fahad (28 tuổi) bị một người đàn ông đi môtô bắn chết bên ngoài nhà của cô ở Baghdad (Iraq) hôm 26/4.
DRH Clinic chuyển giao công nghệ trẻ hóa - xóa nám hàng đầu Mezopro
DRH Clinic (Derma Health Center) chuyển giao thành công Mezopro siêu năng tại Capella, đồng thời khởi động chiến dịch chăm sóc da toàn diện, hiệu quả dành riêng cho người Việt.
Đại tướng Võ Nguyên Giáp quyết định gì để thắng trận Điện Biên Phủ?
Không có quyết định sáng suốt và dũng cảm hoãn việc mở chiến dịch đã định ngày 25/1/1954 để thay đổi cách đánh thì đã không thể có chiến thắng toàn vẹn ngày 7/5/1954.
Pacific Airlines lỗ gần 1.500 tỷ đồng trong năm 2023
Pacific Airlines đã có 4 năm liên tiếp thua lỗ với khoản lỗ luỹ kế lên đến hơn 8.000 tỷ đồng.
Thủ tướng: Không bao giờ quên những người làm nên Điện Biên Phủ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, chúng ta không bao giờ được quên các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.
Điểm mấu chốt giúp Đài Loan giảm thiểu thiệt hại dù động đất mạnh
Đài Loan không xa lạ gì với động đất mạnh nhưng thiệt hại đối với 23 triệu cư dân của hòn đảo công nghệ cao này được giảm thiểu nhờ sự chuẩn bị tốt, theo chuyên gia.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.