Một phiên livestream bán hơn 2.000 cuốn sách
Bán sách trên các nền tảng số đang phát triển mạnh. Năm 2023, từng có phiên livestream với hơn 2.000 cuốn sách được bán ra chỉ trong vòng 3 tiếng.
2.221 kết quả phù hợp
Một phiên livestream bán hơn 2.000 cuốn sách
Bán sách trên các nền tảng số đang phát triển mạnh. Năm 2023, từng có phiên livestream với hơn 2.000 cuốn sách được bán ra chỉ trong vòng 3 tiếng.
Phố đường tàu Hà Nội và loạt điểm đến từ chối nhiều du khách
Nhằm đảm bảo an toàn hoặc bảo tồn di tích, một số nơi tham quan trên thế giới hạn chế du khách. Phố đường tàu Hà Nội là một địa điểm như vậy.
Từ 'cá mập' triệu USD đến vòng lao lý của Shark Thủy
Từ một "cá mập" cực thoáng tay trong việc rót vốn đầu tư hàng triệu USD, ông Nguyễn Ngọc Thủy liên tiếp vướng lùm xùm lừa đảo nhà đầu tư, nợ lương và nay là bị bắt tạm giam.
Pacific Airlines trả slot không dùng khi tạm ngừng bay
Trong quá trình tạm ngưng hoạt động và chờ chốt phương án thuê máy bay, Pacific Airlines cam kết sẽ hoàn trả slot (lượt cất hạ cánh) không sử dụng.
'Hãy bắt đầu điều không thể' với giải chạy Toyota Ekiden 2024
Giải chạy Toyota Ekiden - được đặt theo tên cuộc đua tiếp sức ra đời năm 1917 tại Nhật Bản - lan tỏa thông điệp “Hãy bắt đầu điều không thể” của tập đoàn đến từ xứ phù tang.
Chuyên gia: 'Ninh Anh Bùi - Tùng Dương là trường hợp hy hữu'
Cặp đôi Ninh Dương Story được đón nhận nhờ nhiều yếu tố, bao gồm sự thịnh hành của văn hoá đam mỹ, "đẩy thuyền" và hâm mộ, theo chuyên gia.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Pacific Airlines được xóa nợ 220 triệu USD nhờ trả hết máy bay
Pacific Airlines cho biết sẽ tận dụng các nguồn lực sẵn có của Vietnam Airlines Group để tiếp tục hoạt động và phát triển ổn định trong tương lai.
Pacific Airlines phải trả hết máy bay vì nợ nần
Pacific Airlines đã trả toàn bộ 6 tàu bay còn lại thuê từ nước ngoài. Sắp tới, hãng sẽ thuê máy bay của Vietnam Airlines để tiếp tục hoạt động.
'Lấm bẩn gieo hy vọng' truyền cảm hứng cho năm mới khởi sắc
Ra mắt dịp Tết Giáp Thìn, chiến dịch “Lấm bẩn gieo hy vọng” của OMO mang đến thông điệp nhân văn. Chiến dịch thành công khi đã lan tỏa rộng khắp tới cộng đồng.
AIS truyền cảm hứng qua các dự án cộng đồng ý nghĩa
Những dự án hướng đến cộng đồng tại Trường Quốc tế Úc (AIS) giúp học sinh tăng tính tự lập, biết quản lý thời gian và tài chính, hiểu biết xã hội cùng khả năng sáng tạo.
CapitaLand Development ra mắt chiến dịch Bước chân gắn kết yêu thương
Ngày 23/2, CapitaLand Development phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương khởi động chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” nhằm gây quỹ nâng cấp bếp ăn cho hơn 80 trẻ mầm non.
Vinamilk thắng lớn với 11 sản phẩm ghi danh BXH Superior Taste Award
Đón tin vui đầu năm 2024, Vinamilk tiếp tục khẳng định vị thế khi có đến 11 sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% và sữa chua ăn Vinamilk được vinh danh tại Superior Taste Award.
5 học sinh, sinh viên lọt top 20 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023
Hội đồng xét tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 đã chọn ra 20 cá nhân xuất sắc. Trong đó, 5 đề cử là học sinh, sinh viên có bảng thành tích ấn tượng.
Những anh hùng thầm lặng của cộng đồng queer
Edward Carpenter, John Addton Symonds và Havelock Ellis là những nhà tiên phong trong thời đại họ. Tuy vậy, di sản của họ đã bị nhà viết kịch người Ireland - Oscar Wilde làm lu mờ.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Xúc cảm rung động trong lễ cầu hôn dịp Valentine
Từng truyền cảm hứng để phái mạnh trao cho người mình thương lời cầu hôn ngọt ngào, mùa Valentine năm nay, PNJ tiếp tục đồng hành, trở thành một phần của nghi thức thiêng liêng ấy.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
Hành trình đánh thức thương hiệu ngủ quên
Burger King đang thức dậy, và mọi người đang bắt đầu nhìn ra tiềm năng to lớn vẫn đang âm ỉ cháy bên trong gã khổng lồ say ngủ này.
Thu hút hơn 20 triệu lượt xem nhờ một video nấu ăn
Với những bức ảnh và video về món ăn được trang trí đẹp mắt, tài khoản Instagram của đầu bếp Surabhi Sehgal đã thu hút hơn 323.000 người theo dõi và thường xuyên gây sốt.