Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chính sách chia sẻ lợi nhuận của Charm Resort Hồ Tràm

Với chính sách chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn từ chủ đầu tư, Best Western Premier (BWP) Charm Resort Hồ Tràm hứa hẹn là lựa chọn đáng cân nhắc trên thị trường bất động sản hiện tại.

Đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng biển là bài toán tiềm năng và mang lại lợi nhuận hấp dẫn. Bởi lẽ, căn hộ vừa có thể sử dụng để nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê. Đó là lý do những dự án áp dụng hình thức cam kết hoặc chia sẻ lợi nhuận như BWP Charm Resort Hồ Tràm nhận được sự quan tâm lớn.

Chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư uy tín

Những yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu trong các thương vụ đầu tư và tích lũy tài sản là vị trí dự án; tiềm lực chủ đầu tư; đơn vị quản lý, vận hành giàu kinh nghiệm kết hợp khả năng sinh lời và cam kết lợi nhuận.

Best Western Premier Charm Resort Ho Tram anh 1

BWP Charm Resort Hồ Tràm hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư.

BWP Charm Resort Hồ Tràm hướng tới trở thành biểu tượng của thiên đường nghỉ dưỡng, trị liệu sức khỏe đẳng cấp quốc tế mới. Dự án là nơi xu hướng wellness investment (đầu tư sức khỏe) được nâng lên tầm cao mới thông qua những chỉ số ấn tượng.

Nhờ sự quản lý, vận hành của thương hiệu uy tín Best Western Premier, chủ nhân căn hộ biển được cam kết lợi nhuận tối thiểu 6,5%/năm trong 3 năm, tương đương 19,5% có chứng thư bảo lãnh từ Ngân hàng Nam Á.

Bên cạnh đó, Charm Group cam kết chia sẻ lợi nhuận cho khách hàng theo tỷ lệ cao và đa dạng hàng đầu thị trường, đến 90% - 10% (90% cho khách hàng và 10% cho chủ đầu tư) bao gồm dịch vụ phòng, F&B và wellness center.

Đặc biệt, tỷ suất lợi nhuận được áp dụng dựa trên diện tích căn hộ mà không phân biệt vị trí hay tầm nhìn, nhằm đảm bảo tính công bằng cho nhà đầu tư, đồng thời khẳng định sự tự tin trong khai thác của đơn vị quản lý, vận hành. Ngoài ra, chủ nhân căn hộ còn được sở hữu 30 đêm nghỉ dưỡng, mang đến tiềm năng khai thác lợi nhuận hấp dẫn.

Best Western Premier Charm Resort Ho Tram anh 2

Chủ nhân căn hộ biển tại BWP Charm Resort Hồ Tràm nhận chia sẻ lợi nhuận đến 90% từ chủ đầu tư.

Thanh toán 20% đến khi nhận nhà

Căn hộ biển tại BWP Charm Resort Hồ Tràm có mức thanh toán chỉ 20% đến khi nhận nhà. Đây là chính sách hấp dẫn trên thị trường, giúp nhà đầu tư chia nhỏ dòng tiền để linh hoạt tài chính.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn áp dụng mức chiết khấu tới 7% cho khách thanh toán nhanh, mua sỉ đến 2% và giảm 3% cho khách hàng thân thiết. Như vậy, mức chiết khấu lớn nhất nhà đầu tư nhận được có thể lên tới 12%.

Đặc quyền bảo vệ 10 năm trị giá đến 2,5 tỷ đồng

Chủ nhân căn hộ biển sẽ nhận được gói đặc quyền bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trong 10 năm trị giá đến 2,5 tỷ đồng, bảo lãnh viện phí tại 230 bệnh viện liên kết trong nước và quốc tế. Không chỉ được bảo vệ toàn diện với đội ngũ y tế chuyên trách, phục vụ riêng biệt với một bác sĩ, một y tá và một điều phối viên, khách hàng còn nhận ưu đãi miễn phí phòng chờ hạng sang cùng nhiều chương trình khác.

Tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm với quy mô 50 ha được Charm Group phát triển trên cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu. Bên cạnh kỳ vọng kiến tạo kỷ nguyên wellness resort theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến những kỳ nghỉ trọn vẹn “thân - tâm - trí”, BWP Charm Resort Hồ Tràm còn nằm trong danh mục đầu tư tài sản dài lâu của giới tinh hoa Việt.

Best Western Premier Charm Resort Ho Tram anh 3

BWP Charm Resort Hồ Tràm nằm trong danh mục đầu tư của giới tinh hoa Việt.

Bắt tay với những thương hiệu nổi tiếng

BWP Charm Resort Hồ Tràm quy tụ hàng loạt thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Trong đó, phải kể đến cú bắt tay với Best Western Premier - top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới - để quản lý, vận hành hơn 1.000 căn hộ biển và 90 căn villa, tạo ra trợ lực vững chắc, nhịp phát triển bền vững, có chiều sâu cho dự án.

Đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam nhận được sự hợp tác của thương hiệu Goco Hospitality - tập đoàn vận hành ngành chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, có hơn 100 chi nhánh tại 5 châu lục. Sự xuất hiện Goco Hospitality trong trung tâm trị liệu Wellness Center góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu, đưa ngành chăm sóc sức khỏe nội địa vươn tầm thế giới.

Bà Liêu Thị Phượng - Tổng giám đốc Tập đoàn Charm Group - chia sẻ: “Wellness travel sẽ là tương lai của ngành du lịch toàn cầu. Trong bối cảnh ngành wellness Việt phần lớn được vận hành với quy mô nhỏ lẻ bởi các thương hiệu nội địa, việc Charm Resort Hồ Tràm hợp tác cùng những tập đoàn toàn cầu góp phần nhanh chóng đưa ngành chăm sóc sức khỏe nội địa sánh ngang thế giới”.

Hướng đi độc đáo và tâm huyết của Charm Group khi kết hợp những thương hiệu danh tiếng là chìa khóa giúp Charm Resort Hồ Tràm nâng cao sức cạnh tranh. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng có những giải pháp tối ưu nhằm tăng hiệu suất khai thác, vận hành, đảm bảo khả năng sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.

Trà An

Bạn có thể quan tâm