McDonald's Nhật Bản xin lỗi sau cơn sốt thẻ Pokémon
Hàng loạt suất ăn Happy Meal nằm ngổn ngang trên vỉa hè bên ngoài các nhà hàng McDonald's tại Nhật Bản cuối tuần qua, khi nhiều người săn lùng các phiên bản giới hạn kèm thẻ Pokémon.
6 kết quả phù hợp
Hàng loạt suất ăn Happy Meal nằm ngổn ngang trên vỉa hè bên ngoài các nhà hàng McDonald's tại Nhật Bản cuối tuần qua, khi nhiều người săn lùng các phiên bản giới hạn kèm thẻ Pokémon.
Không chỉ dành cho người, khách sạn ở Nhật còn cung cấp giường mini và đồ ngủ xinh xắn cho thú nhồi bông, chiều lòng giới trẻ mê "bạn đồng hành lông xù".
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Nhiều người trẻ Hong Kong chi hàng chục tới cả trăm triệu đồng vào trò chơi gắp thú bông, khiến cuộc sống bị ảnh hưởng và rơi vào tình trạng nợ nần.
Gen Z đang chi mạnh tay cho các mặt hàng liên quan đến anime và manga, từ thẻ bài đến tranh, ảnh, tạo nên một xu hướng sưu tầm khuấy đảo thị trường Trung Quốc.
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.