Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến binh IS được thưởng thiếu nữ nếu thuộc kinh Koran

Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đang tổ chức cuộc thi đọc thuộc kinh Koran. Giải thưởng dành cho người chiến thắng là một thiếu nữ người Yazidi.

Tờ rơi cung cấp đầy đủ thông tin về điều kiện tham dự, yêu cầu của cuộc thi cũng như giải thưởng dành cho những người thắng cuộc. Ảnh: Twitter

Cuộc thi được cho là diễn ra tại tỉnh Hasakah, phía bắc Syria. Cuộc tranh tài diễn ra trong 7 ngày, kết thúc vào hôm 27/6, để chào mừng lễ hội Ramadan của đạo Hồi, Daily Mail đưa tin.

"Văn phòng nhà thờ Hồi giáo tuyên bố bắt đầu cuộc thi ghi nhớ al Quran", IS thông báo.

Tờ rơi cung cấp đầy đủ thông tin về điều kiện tham dự, yêu cầu của cuộc thi cũng như giải thưởng dành cho những người thắng cuộc. 

Đối tượng của cuộc thi là các chiến binh IS. Cùng với phần thưởng dành cho người chiến thắng là một nô lệ tình dục, những người đạt giải khác cũng có thể nhận được phần thưởng là tiền mặt.

IS đang tổ chức cuộc thi này tại một số nhà thờ Hồi giáo, trong đó có nhà thờ Osama bin Laden và nhà thờ Abu Musab al Zarqawi.

IS bán nữ nô lệ với giá chỉ bằng bao thuốc lá

Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) bán những thiếu nữ chúng bắt tại chợ nô lệ với giá bằng bao thuốc lá, theo một phái viên Liên Hợp Quốc thị sát tình trạng bạo lực ở Iraq và Syria.

Chiến binh IS mua trinh nữ như hàng hóa

Một nô lệ tình dục 17 tuổi cho biết, các chiến binh thuộc nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng luôn cưỡng bức cô và những phụ nữ khác sau cuộc đấu giá trinh nữ.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm