Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc màn hình xịn giúp bạn ‘up mood’ khi làm việc tại nhà

Màn hình to, hiển thị đẹp, nhiều tính năng mới sẽ giúp không gian làm việc tại nhà của bạn thêm cảm hứng, sáng tạo.

Việc đảm bảo năng suất khi làm việc tại nhà vẫn là vấn đề với nhiều người. Không gian làm việc ít thay đổi, không có đồng nghiệp khiến động lực giảm rất nhanh trong ngày. Tuy nhiên, góc làm việc đầy hứng khởi, nhiều điều mới mẻ để khám phá mỗi ngày cho phép người trẻ, freelancer có động lực sáng tạo, tận hưởng giây phút làm việc lẫn giải trí. Những thiết bị như màn hình thông minh Samsung M8 vừa làm mới không gian vừa giúp bạn có được sự hứng khởi để nâng cao hiệu quả công việc.

Nâng tầm không gian

Khi đã làm việc tại nhà đủ dài, các bạn trẻ sẽ cần làm mới không gian làm việc của mình. Việc nâng cấp một thiết bị quan trọng như màn hình máy tính khi làm việc tại nhà vừa giúp tăng năng suất làm việc, vừa khiến không gian trở nên mới mẻ, tràn đầy cảm hứng.

man hinh thong minh,  work from home anh 1

Thiết bị có thiết kế hiện đại, mang đến không gian mới mẻ, giàu cảm hứng.

Màn hình thông minh M8 (Smart Monitor M8) của Samsung là sự kết hợp giữa vẻ ngoài sáng tạo, hiện đại và những tính năng vượt trội hoàn toàn mới. Trong đó, thiết kế mặt lưng phẳng, tinh xảo cùng viền màn hình siêu mỏng, màu sắc thời thượng chính là điểm nhấn của thiết bị này.

Với độ mỏng chỉ 11,4 mm, thiết bị mỏng hơn khoảng 3/4 so với những thiết kế trước. Do đó, người dùng dễ dàng bố trí màn hình linh động nhờ khả năng tiết kiệm không gian.

Phần viền màn hình siêu mỏng cũng gây ấn tượng thị giác ngay từ khi bật lên lần đầu. Người dùng có nhiều lựa chọn màu sắc thời thượng làm đẹp cho mọi không gian, tạo góc làm việc theo đúng ý thích. Đây chính là chìa khóa để người dùng luôn cảm thấy thoải mái, có cảm hứng khi ngồi làm việc tại nhà.

man hinh thong minh,  work from home anh 2

Bạn có không gian làm việc, giải trí thoải mái với màn hình thông minh M8.

Thay đổi cách làm việc

Từ trước tới nay, màn hình thường được coi là một phụ kiện, với chức năng bổ trợ cho dàn máy tính. Tuy nhiên, màn hình thông minh M8 đã thay đổi lối suy nghĩ đó.

Với bộ công cụ Workspace, người dùng có thể duyệt web, sửa tài liệu từ xa mà hoàn toàn không cần kết nối với máy tính. Tính năng này cũng cung cấp khả năng truy cập từ xa vào máy tính khác ở văn phòng, sử dụng Microsoft 365 và kết nối với thiết bị di động Samsung thông qua Samsung DeX.

Kết nối cũng là một điểm mạnh của màn hình thông minh M8. Nhờ được trang bị cổng USB Type-C, màn hình có thể vừa lấy dữ liệu hình ảnh, vừa sạc cho laptop hoặc smartphone. Những tính năng kết nối không dây như Samsung DeX hay Airplay2 đảm bảo màn hình có thể hoạt động với thiết bị thông minh ở bất kỳ nền tảng nào. Khi cần, bạn hoàn toàn có thể phát hình ảnh, file từ smartphone lên màn hình mà chẳng cần cắm dây.

man hinh thong minh,  work from home anh 3

Màn hình thông minh M8 cho bạn cách làm việc tiện lợi, hiện đại và giàu cảm hứng hơn.

Khi làm việc tại nhà, những cuộc họp dễ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Camera SlimFit kết nối bằng nam châm là một giải pháp mới lạ. Với góc máy phù hợp, tính năng kết nối trực tiếp với Google Duo, camera SlimFit giúp bạn thoải mái tán gẫu, bàn luận với bạn bè, đồng nghiệp như đang nói chuyện trực tiếp.

Thiết bị hoàn hảo cho căn nhà thông minh

Không chỉ là màn hình hiển thị cho máy tính, M8 còn có thể trở thành trung tâm của căn nhà thông minh. Nhờ được tích hợp tính năng SmartThings, màn hình thông minh M8 có thể kết nối không dây tất cả các thiết bị IoT, giúp người dùng điều khiển các thiết bị bằng giọng nói.

man hinh thong minh,  work from home anh 4

Màn hình thông minh M8 còn có chức năng như một chiếc TV thông minh, trở thành trung tâm giải trí cho cả gia đình.

Theo đó, người dùng có thể kết nối với hàng loạt thiết bị trong gia đình, từ đèn, loa, robot hút bụi tới những bộ điều khiển trung tâm. Do được trang bị tính năng nhận giọng nói từ xa và luôn nghe lệnh, người dùng có thể ra lệnh qua màn hình mọi lúc, ngay cả khi màn hình đang tắt.

Ngoài nhu cầu làm việc, màn hình hiện đại còn phải đáp ứng khả năng giải trí. Với hệ điều hành Tizen được cài sẵn, màn hình thông minh M8 có chức năng như một chiếc TV thông minh. Không cần tới smartphone hay laptop, bạn có thể truy cập trực tiếp những nền tảng xem trực tuyến như Netflix, YouTube và nhiều dịch vụ khác.

Màn hình thông minh M8 của Samsung như một sự nâng cấp đáng kể không gian làm việc, là người bạn đồng hành sau khi bạn đã kết thúc công việc. Nhờ đó, bạn sẽ luôn giữ được sự tích cực khi làm việc tại nhà.

Tuấn Anh - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm