Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia sẻ kinh nghiệm hay về đặt hàng thời trang nước ngoài

Hàng thời trang nước ngoài luôn thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm không chỉ bởi thiết kế đẹp, mà giá cả rất phù hợp túi tiền và nhu cầu.

Chính vì thế, việc đặt hàng thời trang nước ngoài (hay còn gọi là order) để mở shop bán sỉ và lẻ đang được lòng nhiều chủ cửa hàng bởi khả năng thu hồi vốn tốt và đạt lợi nhuận nhanh.

Tuy nhiên, việc tìm được nguồn hàng nước ngoài đáp ứng đủ tiêu chí đẹp - chất lượng - giá cả phải chăng không phải chuyện dễ.

Sau đây là những kinh nghiệm hay mà chúng tôi đúc kết được, mong sẽ là kiến thức hữu ích dành cho các tín đồ thời trang cũng như các cá nhân đã hoặc đang chuẩn bị mở shop.

1. Nguồn hàng uy tín là yếu tố tiên quyết

Theo nhiều chủ shop, người chuyên buôn hàng cho biết nguồn hàng đẹp, chất lượng và giá cả tốt chủ yếu là từ các thành phố lớn như Quảng Châu, Bắc Kinh, Hong Kong, Thượng Hải…

Để biết một nguồn hàng có tốt hay không, bạn phải tham khảo ý kiến, đánh giá của những người từng đặt hàng trước đó. Nếu chưa quen ai, bạn có thể tự mình đặt hàng thử nhưng không thể tránh khỏi các rủi ro như bất đồng ngôn ngữ, thủ tục chuyển hàng về nước lằng nhằng, thời gian nhận hàng lâu và đặc biệt là khó khăn trong khâu thanh toán tiền tệ giữa các nước.

Đừng quá lo lắng, vạn sự khởi đầu nan. Nếu đã quen thì bạn gần như đã thành công 70% rồi.

2. Mẫu mã đẹp và chất lượng tốt

Một sản phẩm thời trang được gọi là đẹp chỉ khi: hợp thời và làm cho người mặc cảm thấy tự tin nhất khi sử dụng. Tuy nhiên, đẹp thôi vẫn chưa đủ nếu chất lượng sản phẩm kém thì khách hàng cũng không hài lòng.

Vì thế, bạn cần phải cân nhắc kỹ hoặc tham khảo qua ý kiến của các chuyên gia - bạn thân, gia đình, người quen trước khi quyết định order hàng.

3. Giá sản phẩm và phụ phí vận chuyển

Ngoài giá sản phẩm, khi order hàng từ nước ngoài, bạn cần hiểu là còn có các khoản phí hỗ trợ vận chuyển như phí vận chuyển nội địa quốc gia đó, phí chuyển hàng về nước và một khoản phí nhỏ cho đơn vị vận chuyển mang đến tận nhà bạn.

Nếu làm một bài toán cộng và so sánh đơn giản thì tổng chi phí bỏ ra cũng không là bao so với giá bán các sản phẩm tương tự trong nước và đặc biệt là lợi nhuận mà bạn thu về khi bán sản phẩm.

4. Thanh toán tiện lợi và nhanh chóng

Khi order hàng nước ngoài, bạn phải đặt cọc hoặc trả tiền trước cho bên dịch vụ. Việc này không tránh khỏi các rủi ro, như bị mất tiền, gặp lừa đảo mà đôi khi dịch vụ không như mong muốn là điều hay gặp phải.

Bạn cần phải kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ với cách thanh toán đảm bảo, an toàn và uy tín để bắt đầu cho kế hoạch kinh doanh của chính mình.

Nắm bắt được những khó khăn này, sàn giao dịch thương mại điện tử 123order.vn cung cấp dịch vụ order hàng nước ngoài duy nhất, uy tín nhất đã ra mắt.

Với hình thức thanh toán tiện lợi, an toàn qua cổng thanh toán trực tuyến 123pay. Chỉ cần chủ tài khoản thẻ ATM đã đăng ký Internet Banking hay sở hữu thẻ thanh toán quốc tế: Visa, Master Card là có thể đặt hàng tại 123order.vn

Nguồn hàng đã được kiểm tra kỹ lưỡng. Sản phẩm đã được sàng lọc tỉ mỉ. Giá cả đã được thương lượng và luôn là tốt nhất cho bạn. Giao hàng toàn quốc, thanh toán tự động thật tiện lợi và uy tín.

Truy cập website và Facebook để biết thêm chi tiết.

Hotline: 01234 8888 20.

Tư liệu: 123order

Bạn có thể quan tâm