Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

123order.vn - Mua sắm online theo phong cách hoàn toàn mới

Hãy đến với 123order.vn để cập nhật ngay những xu hướng thời trang hot và cool hiện nay theo phong cách order (đặt hàng) quốc tế hoàn toàn mới.

Việc mua hàng thời trang trong nước dần trở nên nhàm chán vì mẫu mã không theo kịp xu hướng quốc tế, thiết kế không còn sáng tạo hay chỉ đơn giản là bạn đang tìm một luồng gió mới cho phong cách thời trang của chính mình?

Đặt hàng nước ngoài thật đơn giản và tiện lợi

Chỉ cần có các thiết bị kết nối internet như smartphone, tablet hay laptop… bạn có thể tự do đặt hàng tại 123order.vn - với nhiều sản phẩm đa dạng như thời trang nam nữ, phụ kiện thời trang, trang phục cưới, sản phẩm cho mẹ và bé, thiết bị điện tử… Đặc biệt là các quà tặng, sản phẩm lạ mắt, mang tính sáng tạo tại các thành phố lớn như Thượng Hải, Quảng Châu, Bắc Kinh, Hong Kong,…

Đặt hàng nước ngoài thật đơn giản và tiện lợi chỉ với một lần click chuột như tại Việt Nam.

Tính phí tự động

Chỉ cần chọn sản phẩm bạn muốn đặt hàng, thêm vào giỏ hàng, điền thông tin, địa chỉ người nhận và thanh toán, hệ thống sẽ tự động tính toán chính xác toàn bộ chi phí, gồm: giá sản phẩm, phí dịch vụ và phí vận chuyển sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Qua đó, bạn sẽ dễ dàng xác định được số tiền cần nạp vào tài khoản để chi trả cho sản phẩm muốn đặt hàng ngay lập tức và chính xác.

An tâm hơn với chính sách thanh toán đảm bảo, an tâm mua sắm

Với tài khoản xu tại 123order.vn, ngoài việc được tham gia vào các chương trình ưu đãi và khuyến mãi, khách hàng còn nhận được sự đảm bảo an toàn thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến 123pay và từ 123order.

Mặc khác, sản phẩm và gian hàng tại 123order đều qua khâu kiểm duyệt tỉ mỉ tại nước ngoài và trong nước, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đúng theo thông tin đơn hàng.

Hoàn toàn miễn phí đăng ký

Nhằm tạo ra một môi trường cung cấp dịch vụ đặt hàng nước ngoài đơn giản, tiện lợi và sôi động, việc đăng ký tài khoản tại 123order là hoàn toàn miễn phí.

Với tài khoản này, bạn có thể hòa mình vào không gian mua sắm sôi động với những sản phẩm thời trang đẹp mắt, hấp dẫn và cập nhật mới mỗi ngày phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi môi trường làm việc, dạo phố hay dự tiệc.

Và còn nhiều hấp dẫn khác tại http://123order.vn đang chờ bạn khám phá ngay hôm nay.

Like page của 123order.vn để cập nhật thông tin mới nhất về các sản phẩm và dịch vụ.

Tư liệu: 123order.vn

Bạn có thể quan tâm