Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế giới thời trang trẻ DK-pro

Với túi tiền sinh viên, bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình những trang phục hợp thời trang, sành điệu từ thương hiệu DK-pro trên 123mua.

 

Thời trang không chỉ là niềm đam mê, mà còn góp phần khẳng định cá tính riêng của mỗi người. Đến với DK-pro, bạn sẽ tìm được những mặt hàng thời trang như áo thun, sơ mi, áo khoác… theo phong cách trẻ trung, năng động và phù hợp với túi tiền sinh viên.

Áo thun nam, nữ trẻ trung, hiện đại

Áo thun là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ ai, nhất là các bạn trẻ. Những mẫu áo thun của DK-pro có nhiều màu sắc và kiểu dáng, cùng những hình in trang trí đặc sắc mà bạn có thể phối cùng nhiều loại trang phục khác như quần jeans, áo sơ mi, chân váy…

Áo thun thời trang nam, nữ đa dạng kiểu dáng, màu sắc và hình in, được bán với giá chỉ khoảng từ 60.000 đồng.

Chỉ với một chiếc áo thun, bạn có thể dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau để tạo nên phong cách thời trang riêng.

Sơ mi thanh lịch và cá tính

Dù thích hay không thích áo sơ mi, chắc hẳn mỗi người chúng ta đều sở hữu ít nhất một vài chiếc áo sơ mi cho những dịp cần sự trang trọng, chỉn chu trong ăn mặc. Tuy nhiên, với những chiếc áo sơ mi của DK-pro, bạn không chỉ có thể mặc để đi học, đi làm,… mà còn có thể diện đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè.

Những mẫu áo sơ mi trẻ trung, hiện đại phù hợp với giới trẻ và được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo khoác thời trang

Vào những ngày hè nắng gay gắt thì chiếc áo khoác là một vật không thể thiếu, chẳng những giúp bạn che chắn cho làn da tránh khỏi tia nắng trực tiếp từ mặt trời, mà còn tạo nên một phong cách năng động, cá tính.

Các mẫu áo khoác đều có đủ size, phù hợp với vóc dáng của cả nam và nữ.

Nón mũ sành điệu

Không ít các bạn trẻ lựa chọn nón là phụ kiện giúp hoàn thiện bộ trang phục, nhất là trong những ngày nắng.

Nhiều mẫu nón thời trang và sành điệu mà bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.

Trang phục cho cặp đôi gà bông

Một điều đặc biệt khi đến với DK-pro là với bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng có thể lựa chọn thành trang phục đôi để diện cùng “nửa kia”.

Trang phục đôi giúp bạn thể hiện tình yêu với “nửa kia”, giá bán chỉ từ 60.000 đồng.

Không nhiều tiền không có nghĩa là bạn không thể làm đẹp. Không nhất thiết cứ phải là hàng hiệu, nếu khéo léo kết hợp đồ, bạn vẫn có thể lựa cho mình những sản phẩm thời trang giá rẻ nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại và sành điệu.

Tư liệu: 123 Mua

Bạn có thể quan tâm