Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nghe Galaxy Buds Pro lộ diện trước ngày ra mắt

Samsung dự kiến giới thiệu nhiều sản phẩm di động mới trong sự kiện Unpacked diễn ra vào 14/1.

Bên cạnh dòng smartphone cao cấp Galaxy S21, sản phẩm được dự đoán ra mắt trong sự kiện còn có Galaxy Buds Pro - mẫu tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) nâng cấp cho Galaxy Buds Live ra mắt năm 2020.

Tương tự Galaxy S21, tin đồn về Galaxy Buds Pro đã xuất hiện trên Intetnet trong thời gian dài. Ngày 12/1, website cửa hàng Staplets của Canada đã đăng tải thông tin chi tiết về thiết kế, tính năng lẫn giá bán của mẫu tai nghe có tên Galaxy Attic, là tên mã của Galaxy Buds Pro.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro anh 1

Thông tin về Galaxy Attic (Galaxy Buds Pro) trên nhà bán lẻ trước ngày ra mắt. Ảnh: PhoneArena.

Về giá bán, Galaxy Buds Pro được niêm yết trên website với giá tương đương 210 USD, gồm 3 màu là tím, đen và trắng.

Theo PhoneArena, mức giá này khá sát với con số 199 USD được tin đồn đưa ra trước đây, thấp hơn khoảng 50 USD so với AirPods Pro - đối thủ trực tiếp mà Galaxy Buds Pro nhắm đến. Tương tự Galaxy Buds Live ra mắt năm 2020, Galaxy Buds Pro có thiết kế hiện đại theo hướng thể thao, hỗ trợ chống ồn chủ động.

Chất lượng âm thanh của tai nghe được nâng cấp với loa trầm 11 mm và loa tweeter 6,5 mm, được tích hợp trong mỗi củ tai. Dù vậy, thời lượng pin của Galaxy Buds Pro có thể bị giảm chỉ còn 5 giờ cho mỗi lần sạc. Tất nhiên, trạng thái sản phẩm được ghi trên website là hết hàng.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro anh 2

Galaxy Buds Pro sẽ có 3 màu gồm tím, đen và trắng. Ảnh: PhoneArena.

Việc mở website bán Galaxy Buds Pro của Staplets được cho là vô tình. Sau khi trang này bị xóa, một nhà bán lẻ khác của Mỹ cũng xác nhận mức giá của Galaxy Buds Pro. Ít lâu sau, tài khoản Twitter tên @FrontCrypt đã đăng tải loạt ảnh của Galaxy Buds Pro tại Hàn Quốc, kèm giá tương đương 219 USD.

Samsung dự kiến công bố tính năng và giá bán của Galaxy Buds Pro trong sự kiện Unpacked diễn ra ngày 14/1.

Chuyên gia công nghệ nói gì về loạt sản phẩm của Samsung tại CES 2021? Chuyên gia công nghệ đánh giá về các thiết bị của Samsung tại CES 2021 đẩy mạnh AI, cá nhân hoá trải nghiệm, bảo vệ môi trường để mang đến cuộc sống tốt đẹp và bền vững hơn.

Cách bảo vệ môi trường chưa từng có của Samsung

Dùng những chiếc điện thoại Samsung làm thiết bị thông minh trong nhà là cách bảo vệ môi trường độc đáo của Samsung.

Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm