Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ cần một mùa, Di Maria hay Falcao sẽ lột xác

HLV Louis Van Gaal cho rằng việc đánh giá những tân binh như Di Maria quá khắt khe là thiếu công bằng.

Ngay sau khi tiếp quản Manchester United, HLV Louis Van Gaal đã đưa về Old Trafford một loạt bản hợp đồng mới nhằm nâng cấp đội hình. Cho đến lúc này, những tân binh được HLV Van Gaal chiêu mộ vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng khi có rất nhiều cầu thủ thi đấu dưới sức so với kỳ vọng ban đầu.

Những tân binh như Di Maria cần thêm thời gian để hòa nhập tại Man Utd. Ảnh: Express.
Những tân binh như Di Maria cần thêm thời gian để hòa nhập tại Man Utd. Ảnh: Express.

Cụ thể như trường hợp của Falcao hay Di Maria, cả hai từng thi đấu rất hay quãng thời gian đầu nhưng càng về cuối mùa, Di Maria càng hụt hơi. Còn Falcao vẫn chưa thể tỏa sáng đều đặn như những gì HLV Van Gaal mong đợi và bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại của Man Utd mùa này.

Trên Nhật báo Manchester Evening, HLV Van Gaal bênh vực học trò: "Với mọi cầu thủ, mùa giải đầu tiên thường rất khó khăn. Bạn có thể nhìn thấy điều đó ở những cầu thủ mới của chúng tôi. Nhưng nó chẳng có gì bất ngờ và sẽ thật bất thường nếu họ thích nghi một cách nhanh chóng. Tôi đã có kinh nghiệm với nhiều cầu thủ khác nhau tại Tây Ban Nha, Hà Lan và Đức".

"Chúng ta phải cho họ thời gian" - HLV Van Gaal tiếp lời: "Mọi cầu thủ đều cần điều đó. Cách các cầu thủ thích nghi tùy thuộc vào từng cá nhân. Bạn phải quản lý họ trên nhiều khía cạnh, quan tâm đến vấn đề của họ trong và ngoài sân cỏ. Không thể đưa ra câu trả lời chung là các cầu thủ mất khoảng bao lâu để thích nghi môi trường mới, nhưng thường là một năm".

http://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/van-gaal-man-utds-new-8759154?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm