Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chi 100 triệu euro cho Haaland là không tưởng'

Cựu thủ môn Oliver Kahn bác bỏ khả năng Bayern Munich chiêu mộ Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

"Những ai nói về thương vụ đó (Bayern chiêu mộ Haaland - PV) đều không nắm tình hình. Như những gì chúng tôi được biết, chi 100 triệu euro cho thương vụ Haaland là không tưởng với Bayern lúc này", Kahn trả lời Bild.

"Lewandowski vẫn còn hợp đồng 2 năm với Bayern. Những gì Robert (Lewandowski) thể hiện là không thể hoài nghi, bởi cậu ấy đã ghi 39 bàn tại Bundesliga mùa này. Không cần phải nghĩ về Haaland, vì Lewandowski có thể giữ phong độ hiện tại thêm vài năm", Kahn nhấn mạnh.

Kahn sẽ bắt đầu cương vị Giám đốc Điều hành của Bayern từ năm 2022. Cựu thủ môn của tuyển Đức được bổ nhiệm thay thế Karl-Heinz Rummenigge.

Haaland anh 1

Haaland đang được Transfer Markt định giá 100 triệu euro. Ảnh: Getty.

Haaland là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất ở hè năm nay. Một loạt CLB được cho sẽ gia nhập cuộc đua, trong đó nổi bật nhất có Barcelona, Real Madrid, Man Utd và Juventus.

Mùa này, Haaland ra sân 38 trận cho Dortmund trên mọi đấu trường, ghi 37 bàn. Chân sút người Na Uy chỉ mất 89 phút để ghi một bàn ở Bundesliga. Đó là hiệu suất rất cao trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Mino Raiola, người đại diện của Haaland, đã nói về khả năng tuyển thủ Na Uy chia tay Dortmund. Theo AS, Haaland sẽ chắc chắn ra đi, nếu Dortmund không giành vé dự Champions League mùa sau.

Haaland còn hợp đồng dài hạn với Dortmund. Nếu vụ chuyển nhượng diễn ra trong hè 2021, mức phí dự kiến không dưới 100 triệu euro. Đến hè 2022, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro cho Haaland được kích hoạt.

Giám đốc Điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund tuyên bố CLB muốn giữ Haaland thêm một mùa. Watzke tuyên bố Jadon Sancho có thể ra đi, nhưng Haaland thì không.

Haaland ôm mặt vì chấn thương của đồng đội Hậu vệ phải Mateu Morey dính chấn thương nặng trong chiến thắng 5-0 của Dortmund trước Kiel ở bán kết Cúp Quốc gia Đức.

Barca có Haaland mới giữ được Messi

Chiêu mộ Erling Haaland được xem là điều kiện cần để Barca giữ chân Lionel Messi và mở ra cuộc cách mạng ở sân Camp Nou.

Real lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe và Haaland

Real Madrid sẽ tạm bỏ qua Erling Haaland để dồn sức chiêu mộ Kylian Mbappe trong hè năm nay.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm