Bí quyết của rùa
Thỏ và rùa chạy thi. Vừa bắt đầu, thỏ đã phóng chạy hết tốc độ, không dám chủ quan.
83 kết quả phù hợp
Thỏ và rùa chạy thi. Vừa bắt đầu, thỏ đã phóng chạy hết tốc độ, không dám chủ quan.
Nữ ca sĩ 30 tuổi trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng H&M dịp Giáng sinh năm nay.
Trận chung kết Champions League 2014/15 khép lại cũng là lúc hai tượng đài của Barca và Juve nói lời chia tay trong những cung bậc cảm xúc trái ngược.
Hơn 4.600 tác phẩm đã được các bạn nhỏ trên toàn quốc tự tay vẽ để hưởng ứng chiến dịch tuyên truyền cách chải răng đúng cách cho trẻ em Việt Nam.
Bận rộn nhưng huấn luyện viên The Voice 2015 dành 2 tiếng để tặng hoa, mang lại nụ cười cho những phụ nữ lao động tại các khu chợ.
Từng trải qua nhiều vấp ngã và biến cố, nữ nghệ sĩ càng thêm trân trọng hạnh phúc và luôn muốn sẻ chia những niềm vui dù nhỏ bé trong cuộc sống của mình.
Cuộc thi vẽ tranh mang tên "Mỗi bức tranh - Một lời nhắn nhủ" nằm trong chiến dịch "Bảo vệ nụ cười Việt Nam" do do báo Nhi Đồng Trung Ương phối hợp cùng nhãn hàng P/S tổ chức.
Mỹ nam của “Hương ga” cố gắng phát âm thật chuẩn câu “một triệu nụ cười” với hy vọng tất cả phụ nữ Việt hiểu được mong muốn của anh khi tham gia chiến dịch ý nghĩa này.
Tỷ lệ trẻ sâu răng ở trẻ em ngày càng cao là do ý thức chưa tốt về việc vệ sinh răng miệng và đánh răng không đúng cách.
Các em bé rời Sài Gòn cách đây 40 năm còn rất nhỏ, khóc nhè trên tay bảo mẫu hoặc víu áo tình nguyện viên trên đường ra sân bay Tân Sân Nhất.
Tuy cách nhau gần chục tuổi nhưng cả hai đều tỏ ra ăn ý khi đóng chung trong một clip thể hiện tình cảm khăng khít của giới trẻ hai nước Đài Loan và Việt Nam.
Nụ cười, sự thân thiện, chỉ số an toàn là những đặc sản làm cho khách Tây mê mẩn khi đến Việt Nam.
Á hậu Việt Nam 2010 tươi tắn khi ghé thăm trẻ em dị tật bẩm sinh tại Nghệ An trong dịp trở lại lần 2.
Trong những bức ảnh, 9 vị lãnh đạo - những người đứng đầu của chính quyền tỉnh Quảng Ninh cười tươi và trẻ trung khi hai tay tạo hình trái tim.
Cậu bé thần đồng cho rằng việc một mình từ Mỹ sang Ấn Độ là một trải nghiệm thú vị khiến em không bao giờ quên được.
Thanh Huyền mới xuất hiện trong chương trình Thể thao 24/7 của VTV1 chưa lâu nhưng đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả truyền hình.
Hành động của bạn trẻ nằm trong chiến dịch nhỏ giúp bạn bè ngoại quốc cảm nhận được thiện chí hòa bình của người Việt Nam.
Suốt gần một tháng diễn ra chiến dịch xuân tình nguyện lần thứ 6 - 2014, hơn 12.000 chiến sĩ đến từ 46 trường đại học tại TP.HCM đã có dịp lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau.
Sáng tạo, thông minh, giàu ý nghĩa và cả hài hước là bí quyết để những quảng cáo này được lựa chọn tại Giải thưởng quảng cáo Cannes năm nay.
Cờ Đan Mạch trong logo CocaCola, Tour de France có hình người đua xe đạp... là ý nghĩa ẩn trong logo của những thương hiệu lớn.