Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Lý học tiếng Việt để tham gia chiến dịch vì phụ nữ

Mỹ nam của “Hương ga” cố gắng phát âm thật chuẩn câu “một triệu nụ cười” với hy vọng tất cả phụ nữ Việt hiểu được mong muốn của anh khi tham gia chiến dịch ý nghĩa này.

Sau thành công của phim Hương ga, dù rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng Kim Lý vẫn nhận lời trở thành một trong những đại sứ của chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam”. Anh cho biết bản thân rất vui khi được góp phần làm cho một nửa thế giới luôn mỉm cười hạnh phúc.

Với gương mặt sáng và nụ cười thân thiện, Kim Lý là một trong những đại sứ được yêu thích nhất của chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam”.
Với gương mặt sáng và nụ cười thân thiện, Kim Lý là một trong những đại sứ được yêu thích nhất của chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam”.

Sinh ra và lớn lên ở Thụy Điển nên Kim Lý không biết nói tiếng Việt. Trong buổi ghi hình cho chiến dịch, dù được êkip chuẩn bị sẵn lời thoại bằng tiếng Anh, nam diễn viên điển trai vẫn ngỏ ý được nói một câu bằng tiếng Việt. Anh không ngần ngại bỏ thời gian để học thật tốt câu nói “một triệu nụ cười” với hy vọng tất cả phụ nữ đều hiểu được mong muốn của anh khi tham gia chiến dịch này.

 Kim Lý và đông đảo nghệ sĩ cùng tham gia chiến dịch ý nghĩa này.
Kim Lý và đông đảo nghệ sĩ cùng tham gia chiến dịch ý nghĩa này.
Chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt” do kênh truyền hình YouTV và Tập đoàn IMC tổ chức với thông điệp “sẻ chia nụ cười, niềm vui nhân đôi” nhằm truyền tải ý nghĩa nụ cười không chỉ là quyền lực mềm của phái đẹp mà còn là thứ tài sản vô giá tạo hóa đã ban tặng cho mỗi người. Chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của rất nhiều nghệ sĩ khác như Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh, Trà Ngọc Hằng, Trương Quỳnh Anh, Khánh Thi, Vân Trang, Hồng Phước, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hồ Vĩnh Khoa, Qúy Bình, Hiếu Nguyễn, Mai Thu Huyền, Pha Lê…

Chiến dịch vì cộng đồng “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam" gồm chuỗi những hoạt động ý như roadshow, tặng hoa cho phụ nữ, booth nhận diện nụ cười – “Cười tỏa nắng, nhận quà may mắn”… Các chương trình được tổ chức rộng khắp tại hệ thống các siêu thị, trường học, văn phòng, khu dân cư… trên toàn quốc. Hình ảnh về các hoạt động của chiến dịch sẽ được ghi lại và truyền tải trong chương trình “Kết nối yêu thương” trên kênh YouTV, fanpage… của chương trình. Độc giả truy cập tại đây hoặc facebook KenhYouTV để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm