Loạt ngôi sao tẩy chay Facebook và Instagram
Katy Perry, Kim Kardashian và Leonardo DiCaprio chung tay ủng hộ chiến dịch "Stop Hate for Profit" nhằm phản đối việc lan truyền thông tin sai lệch và sự căm ghét trên mạng xã hội.
10 kết quả phù hợp
Loạt ngôi sao tẩy chay Facebook và Instagram
Katy Perry, Kim Kardashian và Leonardo DiCaprio chung tay ủng hộ chiến dịch "Stop Hate for Profit" nhằm phản đối việc lan truyền thông tin sai lệch và sự căm ghét trên mạng xã hội.
4 gã khổng lồ công nghệ công bố doanh thu quý II
Trải qua quãng thời gian nửa năm 2020 đầy biến động, các công ty công nghệ vẫn được đánh giá là thiên đường cho các nhà đầu tư.
Đừng đăng gì lên Facebook nếu bạn chưa hiểu điều này
Sự độc tài của Facebook đặt người dùng vào trạng thái cảnh giác, cẩn thận khi chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội này.
Facebook trục lợi từ sự thù ghét bằng cách nào?
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Nhiều nhóm kín độc hại, phi pháp trên Facebook ở Việt Nam
Với sự giúp sức của Facebook, hàng trăm nhóm kín chia sẻ nội dung phi pháp đang hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam.
Nội dung độc hại tràn lan, Facebook vẫn phản ứng 'ít ỏi và muộn màng'
Trong khi các mạng xã hội khác đã kiểm soát chặt hơn nội dung độc hại, kích động từ thù ghét và bạo lực, Facebook vẫn đang bị coi là “làm quá ít, quá muộn”.
Bị tẩy chay hàng loạt, Facebook có chịu thay đổi?
Nhiều thương hiệu lớn tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook 1 tháng. Song, chừng đó liệu có đủ gây ảnh hưởng đến mạng xã hội này?
Dừng quảng cáo trên Facebook liệu đã đủ?
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Coca-Cola, Unilever tẩy chay Facebook, Mark Zuckerberg mất 7,2 tỷ USD
Ngày 26/6, Unilever và Coca-Cola đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook vì nền tảng này dung dưỡng cho ngôn ngữ thù địch, bạo lực và phân biệt chủng tộc.
Nhiều nhãn hàng lớn tẩy chay quảng cáo trên Facebook
Nhiều thương hiệu lớn đang tẩy chay quảng cáo trên Facebook để phản đối việc yếu kém trong xử lý ngôn từ thù địch và thông tin sai lệch của mạng xã hội này.