Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cheryl và bất ngờ tại X Factor

Cô vợ gầy còm của hậu vệ Ashley Cole “hết hồn” khi gặp lại người bạn cũ Nikk Mager trong vai trò thí sinh đến thử giọng.

Cheryl và bất ngờ tại X Factor

(Zing) – Cô vợ gầy còm của hậu vệ Ashley Cole “hết hồn” khi gặp lại người bạn cũ Nikk Mager trong vai trò thí sinh đến thử giọng.

Cheryl và bất ngờ tại X Factor

Cheryl gặp hai bất ngờ lớn tại cuộc thi X Factor năm nay. (Ảnh: OK!)

Cheryl, người thay thế vị trí "cầm cân nảy mực" của Sharon Osbourne tại show âm nhạc đình đám X Factor, và Nikk đều từng là thí sinh tham gia cuộc thi Popstars: The Rivals cách đây 6 năm. Nhưng Nikk đã “rớt đài” ở đó, trong khi Cheryl thành công rực rỡ.

Theo một nguồn tin của Daily Star: “Cách đây vài năm, Nikk và Cheryl ở vị trí ngang nhau. Giờ mọi thứ đã thay đổi. Tương lai của Nikk nằm trong tay Cheryl. Nhưng cô ấy không hề thích phán xét phần trình diễn của một người quen cũ, và Nikk cũng không mong có ngày lại đứng thử giọng trước mặt Cheryl.”

Cheryl và bất ngờ tại X Factor

Nikk Mager (thứ hai từ trái sang) thời còn là thành viên boyband Phizz. (Ảnh: OK!)

Nikk một thời là thành viên boyband Phizz và chỉ đạt chút thành công trước khi nhóm tan rã. Còn Cheryl đã thành cái tên quen thuộc gắn liền với Girls Aloud, và giờ thậm chí đang ở “chiếu trên” so với bạn cũ, khi đảm nhiệm vai trò giám khảo của X Factor.

Ngoài ra, cuộc thi này đã "tặng" bà xã Ashley thêm một bất ngờ khi Dannii Minogue hứa sẽ để ý quan tâm vị giám khảo mới, dù từng bị cô ca sĩ Girls Aloud nói xấu.

Vị giám khảo người Úc chủ động giảng hòa chỉ bởi Cheryl tội nghiệp đã quá đau khổ về người chồng lăng nhăng Ashley Cole.

Cheryl và bất ngờ tại X Factor

Dannii Minogue (phải) bỏ qua chuyện Cheryl nói xấu mình ngày trước và chủ động làm lành với ca sĩ của Girls Aloud. (Ảnh: The Sun)

Theo lời Dannii, “Cheryl vừa trải qua một thời kì khó khăn, vì thế tôi đã đến phòng thay trang phục của cô ấy ngay hôm đầu tiên ghi hình để tự giới thiệu và chúc Cheryl may mắn. Cô ấy hết sức hồi hộp, hai tay lúc đó đang run rẩy.”

Trước kia, Cheryl từng chê bai Dannii: “Tôi nghĩ cô ấy nên bớt làm phẫu thuật thẩm mỹ lại. Trông Dannii không tự nhiên chút nào! Tôi không nghĩ là đàn ông lại thấy cô ấy hấp dẫn.”

Nhưng Daiini 37 tuổi hào hiệp cho rằng: “Đúng là Cheryl từng nói vài lời không hay về tôi, nhưng bạn không thể giữ bụng hoài những điều như thế! Tôi biết tính cô ấy mà!”

Serie X Factor mới sẽ mở màn vào thứ 7 này trên kênh ITV1. Các fan đang háo hức chờ xem Cheryl thể hiện mình thế nào ở vị trí giám khảo mới toanh, bên cạnh những "đại thụ" như Simon Cowell và Dannii Minogue.

Ty

Theo OK! & The Sun

Theo OK! & The Sun

Bạn có thể quan tâm