Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cheryl không thích người gầy

Vóc dáng “mình hạc xương mai” của Cheryl là mơ ước với nhiều fan, nhưng bà xã Ashley Cole lại thích tuýp phụ nữ mũm mĩm.

Cheryl không thích người gầy

(Zing) – Vóc dáng “mình hạc xương mai” của Cheryl là mơ ước với nhiều fan, nhưng bà xã Ashley Cole lại thích tuýp phụ nữ mũm mĩm.

Cheryl không thích người gầy

Tuy mảnh mai nhưng Cheryl lại thích kiểu phụ nữ tròn trịa. (Ảnh: Goff)

Cheryl Cole thường bị báo giới chỉ trích vì quá gầy gò, nhưng như nhiều chị em khác, cô cũng có dạo thấy mình "phì nhiêu" hoặc không chút cân đối.

Tân giám khảo cuộc thi X Factor chia sẻ, cô thường không an tâm lắm về thân hình và gương mặt. Gần đây, Cheryl còn thổ lộ rất ghét cặp giò của mình.

Lên sân khấu, Cheryl và các cô gái của Girls Aloud phải diện thật “bốc” trong những trang phục kiệm vải và bó sát. Ngược lại, khi ở nhà với chồng, cô vợ xinh đẹp của hậu vệ Cole chuộng jean và các bộ đồ thấm mồ hôi.

Cheryl không thích người gầy

Cheryl biểu diễn tại V Festival hôm chủ nhật tuần rồi.

Ca sĩ 25 tuổi này tâm sự: “Mỗi lần tôi không trang điểm và búi tóc ra sau, Ashley luôn nói: “Ồ, trông em thật đáng yêu!”, bởi điều đó hoàn toàn trái ngược với những gì anh ấy thấy hàng ngày.

Đàn ông cho là phụ nữ đẹp nhất khi “lên đồ” – các cô gái thường nghĩ vậy! Là một nhóm nhạc nên Girls Aloud cứ phải chải chuốt lúc biểu diễn, chứ tôi vẫn thích ăn mặc thoải mái, tóc bới gọn và mặt không son phấn. Nếu Ashley mà mua sắm thứ gì cho tôi, gần như chắc chắn đó sẽ là một bộ quần áo rộng rãi.”

Cheryl không thích người gầy

Và "siêu gầy" Cheryl thừa nhận, cô thích ngắm hình của các ngôi sao tròn trịa như Marilyn Monroe hay Rita Hayworth.

“Thời ấy, phụ nữ trông mới đúng là… phụ nữ. Tôi từng đọc một cuốn sách cũ nói về các sao Hollywood hồi thập niên 50 và rất kết những bức ảnh trong đó. Bạn có thể thấy thân hình thực sự của họ bởi hình ảnh không bao giờ bị tút sửa", bà xã Ashley tâm sự trên Hello!.

"Thậm chí bạn còn nhìn ra được vài vết xù xì khó coi trên cơ thể họ. Còn bây giờ, các chị em luôn phải hứng chịu những lời bình phẩm ác ý chỉ vì hơi béo một chút hoặc da bị nhúm nhó chỗ nào đó.

Có quá nhiều áp lực về chỉ số hình thể đối với phụ nữ thời nay. Các cô gái liên tục bị chê bai rằng họ quá phì hay quá ốm!”

Ty

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm