Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cheryl hao gầy vì Cole?

Thân hình siêu gầy gò của Cheryl Cole khiến người ta nghĩ ngay ra nguyên nhân – anh chồng lăng nhăng kiêm ngôi sao sân cỏ Ashley Cole.

Cheryl hao gầy vì Cole?

(Zing) – Thân hình siêu gầy gò của Cheryl Cole khiến người ta nghĩ ngay ra nguyên nhân – anh chồng lăng nhăng kiêm ngôi sao sân cỏ Ashley Cole.

Cheryl hao gầy vì Cole?

Asley Cole là nguyên nhân khiến vợ ngày càng gầy mòn?

Cheryl hiện hết sức tập trung cho công việc làm giám khảo của X-Factor, một cuộc thi âm nhạc đình đám ở Anh đang diễn ra tại trung tâm nói trên. Nhiều người dự đoán size quần áo của Cheryl đã sụt xuống 2 số khi thấy cô xuất hiện với vóc dáng quá gầy guộc.

Theo một nguồn tin thân cận với Cheryl, Ccô ấy gầy đi một cách đáng thương và không còn thèm ăn nữa. Cheryl đang cố gắn hàn gắn lại cùng chồng mình."

Nhưng Cheryl cho biết, thân hình hiện tại của cô là do chế độ dinh dưỡng và cô hoàn toàn ổn thỏa.

Cheryl hao gầy vì Cole?

Trong kỳ nghỉ trên bãi biển ở Costa del Sol (Tây Ban Nha) tuần trước, trông Cheryl và hậu vệ cánh trái 27 tuổi của Chelsea rất hạnh phúc.

Đây là lần đầu tiên, từ sau vụ lăng nhăng của Asley với cô thợ làm đầu hồi đầu năm, cánh săn ảnh “bắt” được hình ảnh cặp vợ chồng này mỉm cười và nâng ly cocktail cùng nhau.

Dù thành viên của Girls Aloud vẫn chưa chịu đeo lại nhẫn cưới nhưng gương mặt hài lòng của Cheryl cho thấy cô đang chấp nhận thành ý của đức ông chồng thích “ăn vụng”.

Cheryl hao gầy vì Cole?

Hình ảnh Cheryl và Cole vui vẻ ở bãi biển được đăng trên trang bìa DailyStar. (Ảnh: OK)

Cheryl hao gầy vì Cole?

(Ảnh: Fashionspot)

Cheryl hao gầy vì Cole?

Hai ngôi sao đang cố gắng hàn gắn cuộc hôn nhân rạn nứt... (Ảnh: The Sun)

Trước đó, trong chuyến lưu diễn cùng nhóm Girls Aloud, Cheryl cũng đã nhận được hoa và bóng bay do Cole gửi tặng kèm theo lời xin lỗi vì đã lừa dối vợ.

Cole không thích Cheryl làm giám khảo cuộc thi X-Factor lắm vì như thế cả hai phải dẹp kế hoạch nghỉ hè lãng mạn của họ và Cole không còn dịp tẩm bổ cho vợ bằng những món ăn ngon.

Nhiều bạn bè và người thân cho rằng Cheryl đang sai lầm khi nối lại quan hệ với anh chồng trẻ "ham của lạ".

Cheryl hao gầy vì Cole?

Cuộc hôn nhân của hai ngôi sao liệu có thể tốt đẹp như cũ?

Tram

Theo Dailymail, The Sun & OK

Theo Dailymail, The Sun & OK

Bạn có thể quan tâm