Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cheryl Cole xỉn vì quá vui

Sau đêm ăn mừng thành công của đĩa đơn mới cùng nhóm Girls Aloud, bà xã Ashley Cole loạng choạng rời khỏi hộp đêm Kitt ở London.

Cheryl Cole xỉn vì quá vui

(Zing) - Sau đêm ăn mừng thành công của đĩa đơn mới cùng nhóm Girls Aloud, bà xã Ashley Cole loạng choạng rời khỏi hộp đêm Kitt ở London.

Cheryl Cole
Cheryl quá chén đến nỗi đi loạng choạng. (Ảnh: Bicpictures)

Tối thứ bảy tuần trước, Cheryl vừa có một đêm vui nức trời cùng các bạn diễn bởi đĩa đơn The Promise của họ vừa chính thức leo lên hạng nhất tại Anh.

Diện chiếc đầm ôm ngắn in hoa văn ngựa vằn, cô vợ xinh đẹp của hậu vệ Ashley trông vẫn quyến rũ như mọi khi.

Cheryl Cole xỉn vì quá vui
Nét mặt rạng rỡ vì những thành công đạt được gần đây trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm. (Ảnh: Bigpictures)

Nhưng có lẽ vì quá vui nên Cheryl uống hơi nhiều. Kết quả, cô rời khỏi CLB Kitt với dáng vẻ liêu xiêu, loạng choạng và phải nhờ bạn dìu ra xe. Chiếc váy ngắn còn khiến cô ca sĩ 25 tuổi để lộ một hình xăm phía trên bắp đùi khi đã yên vị trong xe.

Cheryl Cole xỉn vì quá vui
Và để lộ hình xăm sau lằn váy ngắn. (Ảnh: Goffphotos)

Cheryl Cole ngày càng bận rộn với vai trò ca sĩ lẫn giám khảo cuộc thi nhạc X-Factor. Tuần trước, cô vắng mặt tại buổi tiệc mừng của cả nhóm sau màn trình diễn trên kênh ITV. Bù lại, Cheryl đã tham gia hết mình ở cuộc vui đêm thứ bảy.

The Promise là đĩa đơn thứ 19 của Girls Aloud. Trước đó, nhóm nhạc nữ Anh quốc này từng có ba bài xếp đầu và một loạt các bài hit lọt vào top ten.

Ty

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm