Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cheryl Cole nhắn tin đòi li dị chồng

Cô ca sĩ của Girls Aloud đã gửi tin nhắn điện thoại từ Mỹ về cho chồng, thông báo rằng cuộc hôn nhân của hai người đã chấm dứt.

Cheryl Cole nhắn tin đòi li dị chồng

Cô ca sĩ của Girls Aloud đã gửi tin nhắn điện thoại từ Mỹ về cho chồng, thông báo rằng cuộc hôn nhân của hai người đã chấm dứt.

Ashley Cole bị vợ bỏ bằng tin nhắn

Cheryl sẽ trở về trong tuần này để giải quyết chuyện gia đình

Sau khi người tình thứ 5 của Ashley Cole lộ diện, nàng Cheryl đã không còn chịu đựng nổi và quyết định “đường ai nấy đi”.

Trong tuần này, cô sẽ trở về nước Anh để thông báo tin này trước báo giới. Cô cũng gửi thư yêu cầu Ashley dọn khỏi biệt thự của hai người trước khi cô về. Thủ tục li dị cũng đã bắt đầu được tiến hành.

Một người bạn của Cheryl cho biết, trước đó, khi đang trên đường tới Los Angeles, cô vẫn còn đang cân nhắc quyết định tương lai cuộc hôn nhân của mình. Nhưng sau khi báo chí phanh phui những vụ “ăn đêm” của Ashley, thì Cheryl đã nhanh chóng tìm gặp luật sư xin tư vấn về việc li dị.

“Không còn cơ hội cho những lời xin lỗi hay hứa hẹn nữa. Cô ấy đã quyết định chấm dứt và tiếp tục cuộc sống của riêng mình. Dù vậy, Cheryl vẫn muốn giữ thể diện cho Ashley nên mong mọi việc sẽ được giải quyết êm đẹp và không rùm beng”.

Ashley Cole bị vợ bỏ bằng tin nhắn

Cole đang đối mặt với rắc rối cả chuyện nhà và CLB

Trong khi đó, Ann Corbitt, người tình thứ 3 của Ashley vừa giãi bày chuyện của mình với tờ News of The World. Cô không hề biết Ashley đã có gia đình, cho tới khi nhìn thấy mặt anh “nhan nhản” trên báo. Cô cho hay Ashley đã gọi điện van nài cô không ra mặt, và không kể chuyện cô cùng cầu thủ Chelsea qua đêm tại khách sạn Seattle hồi tháng Bảy năm ngoái, khi Chelsea đang trong kỳ tập huấn. Corbitt tiết lộ rằng Ashley còn khóc lóc và nói mình sẽ không sống nổi nếu bị Cheryl li dị.

Cô bồ thứ 5, Alexandra Taylor, thì kể tội Ashley đã ngủ với mình ngay trong đêm anh tuyên bố mình và Cheryl là một cặp đang yêu hồi năm 2004. Không chỉ đau đầu với scandal tình ái, giờ đây, Ashley còn phải đối mặt với tương lai bất ổn tại Chelsea. Hiện tại, Ashley đang bị treo giò do cố tình che giấu chuyện lăng nhăng với CLB chủ quản. Hơn nữa, Ban lãnh đạo còn xem xét án phạt bởi Ashley đã “chơi gái” ngay trong thời gian tập trung CLB.

RS

Theo Daily Mail

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm