Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cheryl Cole: 'Không có chuyện cưới lại!'

Bà xã Ashley Cole vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về chuyện vợ chồng họ sẽ tổ chức tiệc để làm mới cuộc hôn nhân hơn hai năm tuổi.

Cheryl Cole: "Không có chuyện cưới lại!"

(Zing) – Bà xã Ashley Cole vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về chuyện vợ chồng họ sẽ tổ chức tiệc để làm mới cuộc hôn nhân hơn hai năm tuổi.

>> Ashley Cole sẽ "cưới lại"

Cheryl Cole: `Không có chuyện cưới lại!`
Cheryl khẳng định sẽ không có chuyện "cưới lại"! (Ảnh: WireImage)

Gần đây, nhiều bài báo tiết lộ nhà Cole đang chuẩn bị cho buổi lễ nói trên. Tuy nhiên, người đại diện lẫn bạn Cheryl đều phủ nhận: “Cheryl không hề có kế hoạch “làm mới” lời thề nguyện hôn ước của hai vợ chồng!”

Người bạn này cho tạp chí Heat biết: “Khi tôi hỏi Cheryl về điều đó, cô ấy chỉ nói: sao tôi lại làm vậy khi chỉ mới cưới được hai năm chứ! Điều đó nghe thật kỳ quặc và màu mè nữa!”

Cheryl và Ashley Cole sẽ không
Cheryl hối tiếc vì đã bán ảnh cưới cho một tạp chí. (Ảnh: Jeremy Selwyn)

Dường như Cheryl không định kiếm tiền từ cuộc hôn nhân sóng gió bằng một hợp đồng ảnh độc quyền thứ hai, sau khi nguồn tin trên tiết lộ vợ Ashley Cole thấy hối tiếc vì từng bán hình cưới cho một tạp chí. “Cô ấy ước gì đã không làm như vậy! Ngày đó, Cheryl đồng ý bởi thu nhập từ công việc hát hò với Girls Aloud không nhiều lắm và cô không muốn Ashley chi trả hết mọi thứ. Nhưng nếu được làm lại từ đầu, Cheryl sẽ không bán ảnh cưới. Cô ấy ghét việc mình đã làm!”, tờ Heat đưa tin.

Trong lúc Cheryl và Ashley đang quyết tâm hàn gắn tình cảm sau “vụ án” lăng nhăng của hậu vệ Chelsea, nhiều người nhận xét cả hai đang hạnh phúc và cố đẩy lùi quá khứ lại sau lưng.

Cheryl Cole: `Không có chuyện cưới lại!`

Cheryl chỉ muốn dẹp bỏ quá khứ lại sau lưng và chăm lo cho sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân. (Ảnh: Girls Aloud tại đêm trao giải Music Industry Trusts hôm 3/11 ở khách sạn Grosvenor, London - PA)

“Bất chấp những gì người ta đồn đại, họ thực sự ngày càng hòa thuận và dẹp hết rắc rối sang bên. Chuyện này cũng không dễ dàng gì với Cheryl. Mọi việc không thể trở lại nguyên vẹn như xưa – Ashley ray rứt với cảm giác của người mắc lỗi và anh ta biết rõ điều đó.”

Vợ chồng Cole đang dành nhiều thời gian để ở bên nhau khi Cheryl không bận bịu công việc với nhóm hát. Nhưng họ vẫn chưa muốn có thêm thành viên “nhí” nào.

“Cheryl chưa nghĩ đến em bé, Ashley cũng vậy! Giờ cô ấy chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp cũng như chăm chút cho cuộc sống hôn nhân.”

Ty

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm