Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cheryl Cole: Gầy vẫn hoàn gầy

Trông thấy phần ăn của Cheryl với một dĩa to đầy thịt nguội, trứng, khoai tây chiên và bánh mì tỏi, các fan tự hỏi tại sao bà xã Ashley Cole vẫn quá gầy gò.

Cheryl Cole: Gầy vẫn hoàn gầy

(Zing) - Trông thấy phần ăn của Cheryl với một dĩa to đầy thịt nguội, trứng, khoai tây chiên và bánh mì tỏi, các fan tự hỏi tại sao bà xã Ashley Cole vẫn quá gầy gò.

Cheryl Cole: Gầy vẫn hoàn gầy
Cheryl dùng bữa trưa cùng chồng trong một quán ăn ở Surrey.

"Siêu gầy" Cheryl phải ăn kiêng giữ dáng theo yêu cầu khắt khe của nhóm Girls Aloud, để có thể trình diễn những vũ điệu sôi động cùng các cô bạn chung nhóm trong nhiều giờ liên tục.

Ngồi cạnh Cheryl suốt bữa ăn là ông xã Ashley. Một người có mặt tại quán kể với tạp chí Heat: "Trông họ tình cảm như bất cứ cặp đôi nào khác đang dùng bữa cuối tuần. Họ ngồi đó khoảng nửa tiếng và chốc chốc lại nắm chặt tay nhau."

Cheryl Cole: Gầy vẫn hoàn gầy
Phút thân mật của vợ chồng Ashley được đưa lên trang bìa tạp chí Heat tuần này.

Cheryl Cole: Gầy vẫn hoàn gầy

Sau 8 tháng "hục hặc", Cheryl cuối cùng cũng chịu đeo lại nhẫn cưới và công khai bày tỏ hạnh phúc bên anh chàng hậu vệ Chelsea.

Vài tuần trước khi vụ lăng nhăng của Ashley bị "khui" ra, thành viên 25 tuổi của Girls Aloud từng nuôi ý định sinh em bé. Trong tự truyện Dreams That Glitter, cô kể: "Khi ấy, tôi thật sự chán chường. Tôi muốn có con với chồng mình và đã sẵn sàng cho chuyện bầu bí" nhưng kế hoạch đổ bể. Hiện giờ, dù đã nối lại quan hệ, Cheryl vẫn muốn đợi thêm ít năm nữa mới "dám" lên chức mẹ.

Và để bắt đầu một thời kì mới, cả hai đang rao bán ngôi biệt thự sáu phòng ngủ trị giá 4,25 triệu bảng của họ - chỉ 18 tháng sau ngày nó được xây lên.

Cheryl Cole: Gầy vẫn hoàn gầy
Cheryl và Ashley cùng dùng bữa với hai người bạn khác.

Ty

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm