Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cheryl Cole chờ đón Noel lãng mạn

Sau nhiều tháng lục đục trong hôn nhân, Cheryl đang mong chờ một kỳ Giáng sinh thật lãng mạn, ấm áp bên Ashley Cole và gia đình mình.

Cheryl Cole chờ đón Noel lãng mạn

(Zing) - Sau nhiều tháng lục đục trong hôn nhân, Cheryl đang mong chờ một kỳ Giáng sinh thật lãng mạn, ấm áp bên Ashley Cole và gia đình mình.

Cheryl Cole chờ đón Noel lãng mạn
Cheryl Cole đang chờ đón một lễ Giáng sinh lãng mạn và ấm áp với gia đình. (Ảnh: Matrixphotos)

Trên tạp chí Closer, Cheryl cho biết: "Tôi thích ý tưởng về một Giáng sinh truyền thống và sẽ khiến nó trở nên thật lãng mạn.

Tôi thực sự mong chờ ngày lễ này. Đó là thời khắc dành cho gia đình và tôi yêu không khí lễ hội. Tôi muốn bỏ đầy vào đôi vớ của Ashley sự lãng mạn và những món quà thể hiện sự quan tâm đối với chồng mình!”

Hiện giờ, thành viên 25 tuổi của nhóm Girls Aloud vẫn chưa quyết định sẽ ăn mừng trong ngôi biệt thự tại Surrey hay về lại Newcastle.

“Tôi chưa biết thế nào! Chuyện là tôi có rất nhiều cháu trai cháu gái nên có thể sẽ đón Noel ở quê nhà. Tôi cũng chưa mua sắm gì đâu!”

Cheryl vừa trải một năm thành công với nhóm Girls Aloud và còn là vị giám khảo đầy sức hút của cuộc thi nhạc X-Factor. Bà xã Ashley Cole đang mong có được một kỳ Giáng sinh hoàn hảo.

"Sau cả năm trời quá bận rộn, đây là thời điểm quan trọng và bằng mọi giá, tôi muốn lễ Noel của mình phải thật vui vẻ!"

Tin liên quan:

>> 'Quỷ đỏ' mệt nhoài sau tiệc Noel
>> Ronaldo chi đậm mùa Giáng sinh
>> Mừng Giáng sinh kiểu Tottenham
>> 'Sao' Bayern mừng Noel sớm
>> Man United tiết kiệm mùa Noel

TY

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm