Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cheryl Cole bất bình với stylist của Vogue

Được chụp hình bìa cho tạp chí Vogue là mơ ước của bà xã hậu vệ Ashley Cole, nhưng mọi việc lại không diễn ra suôn sẻ như mong đợi.

Cheryl Cole bất bình với stylist của Vogue

(Zing) - Được chụp hình bìa cho tạp chí Vogue là mơ ước của bà xã hậu vệ Ashley Cole, nhưng mọi việc lại không diễn ra suôn sẻ như mong đợi.

Cheryl Cole bất bình với stylist của Vogue
Cheryl Cole rất háo hức khi nhận lời Vogue làm người mẫu cho trang bìa số tháng 2. (Ảnh: The Sun)

Khi nhận được lời mời xuất hiện trên bìa Vogue số tháng 2/2009, Cheryl rất vui mừng vì khao khát bấy lâu đã thành hiện thực. Việc này khác xa hoàn toàn với khởi đầu khiêm tốn của Cheryl trong vai trò người mẫu nhí cho các cửa hàng shopping ở Newcastle và nhãn hiệu British Gas.

Sau vài năm bị các chuyên gia thời trang chê bai, Cheryl dần dần khẳng định mình như một biểu tượng thời trang tại xứ sở sương mù. Điều này đã biến vợ Ashley Cole thành ứng viên sáng giá cho gương mặt trang bìa của Vogue.

Tuy nhiên, buổi chụp hình lại không theo đúng kế hoạch khi Cheryl mâu thuẫn với stylist về trang phục. Một nguồn tin kể với tạp chí Heat: “Hôm ấy lẽ ra là một ngày đáng nhớ, nhưng mọi thứ không diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp. Cheryl đến nơi với tâm trạng thật sự hào hứng nhưng tình hình xấu đi không lâu sau đó.”

Rắc rối chính trong buổi chụp hình là phản ứng của Cheryl trước stylist Bay Garnett do cả hai không ăn ý ngay từ phút đầu. Một người trong cuộc kể lại: “Bay là một stylist rất thạo nghề và có tên tuổi trong giới thời trang. Đáng ra đó là một buổi làm việc lý thú khi Bay tạo dáng cho ca sĩ Cheryl.

Cheryl Cole bất bình với stylist của Vogue
Sự tức giận của Cheryl với stylist trở thành đề tài của một bài báo trên tạp chí Heat.

Nhưng cô ấy và Cheryl lại không hoà hợp. Bay mang theo con gái nhỏ và chăm con quá kỹ trong suốt buổi chụp, nên các trợ lý phải làm phần lớn công việc. Cheryl không vừa ý và thấy mình như bị phớt lờ. Cheryl đã mong đợi ngày này trong một thời gian dài và nó rất có ý nghĩa với cô ấy.

Nhóm trợ lý của Bay rất tất bật tại studio, còn Cheryl càng lúc càng trở nên khó chịu trong tình huống ấy. Rốt cuộc, khoảng 3 giờ chiều, Cheryl quyết định chụp thế là đủ và bỏ về. Thái độ như vậy có vẻ thiếu chuyên nghiệp nhưng cô ấy không muốn ở lâu chỗ mà mình thấy không thoải mái.”

Ty

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm