Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea xin lỗi người hâm mộ sau khi rút khỏi Super League

Ban lãnh đạo Chelsea gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và thừa nhận sai lầm vì gia nhập Super League.

"Chủ sở hữu và ban lãnh đạo Chelsea muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ về những việc đã diễn ra trong vài ngày qua. Tham vọng của chúng tôi là biến Chelsea thành CLB tốt nhất thế giới cả trên sân cỏ lẫn cách hoạt động, đóng góp cho cộng đồng. Quyết định tham dự Super League cũng xuất phát từ tham vọng này. Chúng tôi không muốn Chelsea bỏ lỡ một giải đấu đầy tiềm năng như vậy", ban lãnh đạo Chelsea viết trên trang chủ đội bóng.

Họ viết thêm: "Sau đó, chúng tôi đã lắng nghe ý kiến của người hâm mộ. Chúng tôi cam kết đối thoại cởi mở và thường xuyên với người hâm mộ cũng như các bên liên quan khác. Nhưng thật đáng tiếc, trong khoảng thời gian này, do hạn chế về thời gian và vấn đề bảo mật, điều này đã không được thực hiện. Có nhiều vấn đề khác mà Chelsea cần phải giải quyết trước khi tham gia vào Super League. Đó là một quyết định chúng tôi không nên thực hiện. Chúng tôi vô cùng hối hận".

chelsea hoi han anh 1

HLV Tuchel mất tập trung vì những thông tin liên quan đến Super League. Ảnh: Getty.

HLV Thomas Tuchel cũng có phát biểu liên quan đến Super League. Ông cho rằng những vấn đề xung quanh giải đấu này ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của Chelsea.

"Tôi đến sân vận động trong một mớ cảm xúc hỗn độn, kỳ lạ. Tôi có một chút bực bội, tức giận và không thể tập trung như những ngày có trận đấu. Tôi không thể thoát khỏi những cảm xúc đó. Vì vậy, tôi quyết định không xem tivi, không đọc báo nữa", chiến lược gia người Đức chia sẻ.

Vào lúc 23h30 ngày 24/4, Chelsea sẽ có trận đấu với West Ham ở Premier League. "The Blues" đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 55 điểm, bằng điểm với đối thủ nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng - bại.

CĐV Chelsea: 'Chúng ta đã cứu bóng đá' Cổ động viên bên ngoài sân vận động Stamford Bridge ăn mừng khi nghe tin Chelsea và các đội bóng nước Anh rút khỏi Super League.

Lingard khó cản Chelsea, Man United rơi điểm trước Leeds?

Các giải VĐQG châu Âu tiếp tục diễn ra gay cấn với những cặp đấu đáng chú ý như West Ham gặp Chelsea, Leeds gặp MU và Villarreal đấu Barca.

Chelsea bị cầm hòa sau khi tuyên bố rút khỏi Super League

Rạng sáng 21/4 (giờ Hà Nội), Chelsea bị Brighton cầm hòa với tỷ số 0-0 tại vòng 32 Premier League, nhưng vẫn lấy lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng từ West Ham.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm