Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea thở phào vụ chấn thương của Courtois

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Stamford Bridge có thể tạm thời yên tâm về vị trí người gác đền khi chấn thương đầu của Thibaut Courtois không nghiêm trọng, và anh đã sẵn sàng thi đấu.

Trong trận đấu cuối tuần trước trên sân nhà đón tiếp Arsenal thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh, thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea dính chấn thương đầu ở phút 13 sau pha va chạm với Alexis Sanchez.

a
Thủ môn Courtois sẵn sàng ra sân khi chấn thương đầu không quá nghiêm trọng. Ảnh: Getty Images.

Sau khi rời sân nhường chỗ cho Petr Cech, thủ thành người Séc được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế. Được nghỉ 3 ngày để dưỡng thương, Thibaut Courtois đã hội quân cùng các đồng đội ở ĐT Bỉ nhằm chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại EURO 2016 gặp Andorra diễn ra lúc 1h45 ngày 11/10/2014.

Đây là thông tin đáng mừng cho Chelsea, bởi ban huấn luyện CLB chủ sân Stamford Bridge có thể yên tâm với vị trí người gác đền khi giải Ngoại hạng Anh trở lại vào cuối tuần tới. Từ đầu mùa giải, phong độ khá tốt của Courtois góp phần quan trọng giúp Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Daily Mail, thủ môn số 1 của Chelsea khẳng định muốn bắt chính ở trận gặp Andorra. Tuy nhiên, khả năng ra sân của anh vẫn còn bỏ ngỏ vì ban huấn luyện của ĐT Bỉ không muốn mạo hiểm với Courtois

Trước trận đấu, HLV Marc Wilmots cho biết: “Tôi vẫn không hiểu quyết định của Courtois. Nếu hoàn toàn bình phục, cậu ấy sẽ ra sân. Trong trường hợp không đáp ứng được yêu cầu thể lực, Courtois phải nhường chỗ cho Mignolet. Tôi sẽ quyết định sau buổi tập vào thứ 6”.

Hiện tại, Courtois là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc ở châu Âu. Sau thời gian tu nghiệp rất thành công ở Atletico Madrid, anh được HLV Mourinho đưa trở lại Chelsea. Từ đầu mùa giải, thủ thành người Bỉ chiếm suất chính thức trong đội hình đội chủ sân Stamford Bridge từ tay đàn anh Petr Cech.

Chán cảnh dự bị cho Courtois, Petr Cech đòi rời Chelsea

Thủ môn người Séc không hạnh phúc khi trở thành sự lựa chọn thứ 2 cho vị trí trong khung thành Chelsea sau đàn em Courtois. Đây là lý do anh muốn rời Stamford Bridge.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm