Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea thiếu bản năng sát thủ

HLV Mourinho tỏ ra tiếc nuối khi các cầu thủ không thể chuyển cơ hội thành bàn thắng trong trận gặp Everton. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến việc Chelsea thua 0-1 trên sân Goodison Park.

Chelsea đã gặp bế tắc trong việc xuyên thủng mành lưới của Everton. Dù tung ra tới 22 cú sút về phía cầu môn đối phương, nhưng đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt không một lần thành công. Trong khi đó, CLB chủ sân Goodison Park có 11 pha dứt điểm và đưa được bóng vào lưới Chelsea một lần sau cú đánh đầu cận thành của Naismith.

HLV Mourinho tỏ ra tiếc nuối khi Chelsea không thể chuyển cơ hội thành bàn thắng.

Ở buổi phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “Chúng tôi có rất nhiều cơ hội nhưng lại không tận dụng thành công. Nếu bạn không ghi được bàn thắng, những cơ hội bạn tạo ra chẳng có ý nghĩa gì cả. Bạn sẽ giành chiến thắng nếu có cơ hội và ghi bàn. Có lẽ Chelsea đã thiếu bản năng sát thủ. Trong một trận đấu sắp tới nào đó, chúng tôi có lẽ sẽ ghi 3 bàn với 3 cơ hội tạo ra”.

Dù thất bại trước Everton, nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha hoàn toàn tin tưởng học trò. Cũng trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mourinho chia sẻ: “Các cầu thủ đều chơi rất tốt. Chúng tôi sẽ sớm có bàn thắng trong những trận sắp tới. Chelsea sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, và chúng tôi biết việc cần phải làm là đưa bóng vào lưới đối phương”.

Khi được hỏi về tình huống Oscar bị Sylvain Distin phạm lỗi trong khu vực 16m50, HLV Mourinho cho rằng Chelsea xứng đáng được nhận một quả phạt đền. Nhà cầm quân 50 tuổi người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Chúng tôi đáng lẽ có một cơ hội tốt. Nếu đó không phải là một quả penalty, thì tình huống trong trận MU gặp Crystal Palace cũng không thể thổi 11m”.

Thất bại trên sân Goodison Park cũng là lần đầu tiên HLV Mourinho đón nhận trận thua trước Everton. Với việc không có được điểm nào sau trận đụng độ CLB vùng Merseyside, Chelsea đã bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 4 trận.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm