Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea có tân binh thứ hai

HLV Van Gaal hy vọng MU đoạt cúp FA, David Alaba để ngỏ khả năng đến Premier League, Jose Mourinho sẽ trở lại Real, Arsenal đón 2 tân binh là những tin chính sáng 30/1.

Báo chí Anh đưa tin, câu lạc bộ New York Red Bulls đã đồng ý mức phí 3,5 triệu bảng từ Chelsea, và thương vụ mua hậu vệ Matt Miazga của “The Blues” sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất. Mới đây, HLV Guus Hiddink xác nhận, Miazga sẽ là cầu thủ thứ 2 gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016 sau tiền đạo Pato.

HLV Guus Hiddink cho biết: "Miazga là cầu thủ đầy hứa hẹn. Dù còn khá trẻ, cậu ấy đã được gọi lên đội tuyển Mỹ. Rõ ràng, Miazga rất tiềm năng và sẽ là thành viên đội một thời gian tới".

Matt Miazga được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc của bóng đá Mỹ. Sở hữu chiều cao 1,93 m, Miazga lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng châu Âu, trong đó có Liverpool, MU, Arsenal và Man City. Tuy nhiên, Chelsea mới là đội sở hữu hậu vệ 20 tuổi này.

Miazga gia nhập Chelsea từ New York Red Bulls. Ảnh: Getty Images.

HLV Van Gaal hy vọng MU đoạt cúp FA

Sau chiến thắng 3-1 trước Derby County ở vòng 4 cúp FA, HLV Van Gaal cho biết: “Premier League rất quan trọng, nhưng danh hiệu FA Cup cũng tuyệt vời ở Anh với lịch sử lâu đời. Chúng tôi đã không vô địch FA Cup thời gian khá dài, nên mơ ước giành được danh hiệu này”.

Nhà cầm quân người Hà Lan hoàn toàn hài lòng về phong độ của cầu thủ MU ở trận làm khách trên sân Derby County. Ông cho rằng, các học trò đã chơi hay hơn nhiều so với khi tập luyện. HLV Van Gaal khẳng định, MU sẽ vô địch cúp FA nếu duy trì màn trình diễn như trong trận đấu thuộc vòng 4 trước Derby County.

 

Jose Mourinho sẽ trở lại Real

Chia sẻ trên Fox Sports, Fabio Capello nhận định: "Jose Mourinho là thân chủ của Jorge Mendes - người đang thực sự nắm giữ thế giới bóng đá. Một vài người cho rằng, Jose Mourinho sẽ tới MU, nhưng chắc chắn ông ấy sẽ trở lại Bernabeu”. Hiện Chủ tịch Florentino Perez đặt niềm tin vào Zinedine Zidane, Trong trường hợp đội bóng Hoàng gia trắng tay mùa này, khả năng ông Perez thay huấn luyện viên cho Real khá cao.

Trong khi, nhiều nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định, Jose Mourinho đang chờ đợi MU sa thải Louis van Gaal để ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” chưa có dấu hiệu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với chiến lược gia người Hà Lan.

Arsenal đón 2 tân binh

Ở cuộc họp báo mới đây, HLV Arsene Wenger xác nhận, Arsenal sẽ đón 2 tài năng trẻ người Nigeria là Kelechi Nwakali và Samuel Chukwueze. Vị thuyền trưởng của đội chủ sân Emirates cho biết: “Chỉ còn vấn đề giấy phép lao động. Họ phải kiểm tra y tế. Mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi theo dõi họ từ vòng chung kết U17 thế giới, và cả 2 gây ấn tượng mạnh. Sau đó, Arsenal quyết định chiêu mộ họ”. HLV Wenger không tiết lộ mức phí chuyển nhượng cho 2 vụ này. Tuy nhiên, tờ Mirror đưa tin, “Pháo thủ” trả 3 triệu bảng để có Kelechi Nwakali và Samuel Chukwueze.

Pep Guardiola muốn dẫn dắt MU

Sir Alex được cất nhắc làm cố vấn FIFA, Arsenal quan tâm đến Morata, Odegaard được lên đội một Real và Chelsea để mắt tới Van Persie là những tin chính chiều 27/1.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm