Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chính thức đón Pato

Wenger được cấp 70 triệu bảng để mua sắm; Ashley Cole trở thành đồng đội của Steven Gerrard; Atletico không muốn giữ chân Torres là những tin thể thao đáng chú ý sáng 28/1.

Sau chuyến bay kéo dài gần 12 tiếng từ Sao Paulo sang London chiều 27/1 (giờ địa phương), tiền đạo Alexandre Pato hồ hởi cho biết, anh đã đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Nếu chứng tỏ được tài năng, cựu ngôi sao AC Milan rất có thể sẽ được The Blues mua đứt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới với mức phí 7 triệu bảng.

“Tôi rất hạnh phúc. Chelsea sẽ là ngôi nhà mới của tôi. Tôi đến đây để thực hiện ước mơ chơi bóng đỉnh cao của mình”, chân sút 26 tuổi vui vẻ chia sẻ với phóng viên Sky Sports.

Phong độ của Pato kể từ năm 2007 đến nay. Ảnh: Sky Sports.

Tại sân Stamford Bridge, Pato nhiều khả năng sẽ đóng vai trò dự bị cho Diego Costa và khiến tương lai của những tiền đạo còn lại như Loic Remy hay Radamel Falcao trở nên mờ mịt hơn.

Ở chiều ngược lại, một cầu thủ Brazil khác là tiền vệ Ramires chính thức chia tay Chelesa để gia nhập đội bóng Trung Quốc, Jiangsu Suning với mức giá 25 triệu bảng. Trang chủ của The Blues đã xác nhận thông tin này.

Wenger được cấp 70 triệu bảng để mua sắm

Theo tiết lộ của tờ Independent, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định duyệt chi 70 triệu bảng để huấn luyện viên Arsene Wenger tăng cường lực lượng trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đội chủ sân Emirates hy vọng có thêm những tân binh chất lượng cho mục tiêu chinh phục danh hiệu Premier League mùa này. Hiện trên bảng xếp hạng, The Gunners xếp thứ 3 và kém đội đầu bảng Leicester 3 điểm. 

Ashley Cole trở thành đồng đội của Steven Gerrard

Hậu vệ lừng danh một thời của Chelsea, Ashley Cole vừa chấp nhận gia nhập Los Angeles Galaxy sau khi thất bại trong việc đàm phán hợp đồng mới với AS Roma. Tại sân StubHub Center, ngôi sao 35 tuổi sẽ có dịp được chơi bóng cùng đồng đội cũ trong màu áo tuyển Anh, Steven Gerrard cũng như cựu cầu thủ Tottenham, Giovani Dos Santos.

“Ashley là một trong những hậu vệ thành công nhất thế giới và từng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Hy vọng cậu ấy sẽ bổ sung vốn kinh nghiệm quý giá cho hàng phòng ngự”, huấn luyện viên Bruce Arena hồ hởi cho biết.

Liverpool khó mua Teixeira

Liverpool không dễ chiêu mộ Teixeira. Ảnh: Getty Images.

Với mong muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công trong giai đoạn lượt về, ban lãnh đạo Liverpool mới đây đã đánh tiếng hỏi mua tiền vệ Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk với mức phí 28 triệu bảng. Tuy nhiên, đề nghị của The Kop nhanh chóng bị đội bóng Ukraine gạt phắt bởi họ chỉ chấp nhận để cầu thủ người Brazil ra đi nếu thu về ít nhất 35 triệu bảng.

Atletico không muốn giữ Torres

Đích thân huấn luyện viên Diego Simeone khẳng định trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ AS, tiền đạo Fernando Torres không có tương lai tại sân Vicente Calderon. Kể từ khi gia nhập đội bóng thành Madrid theo hợp đồng cho mượn hồi tháng 1/2015, ngôi sao 31 tuổi ra sân tổng cộng 50 trận nhưng chỉ đóng góp 8 bàn. Phong độ sa sút trầm trọng khiến Torres nhiều khả năng sẽ không còn nằm trong tầm ngắm của các đội bóng lớn tại châu Âu.

Real cấm Ronaldo sang Bắc Phi thăm bạn thân

Chelsea muốn Allegri thay thế Hiddink; Suarez tin Neymar sớm hay nhất thế giới; Vieira đánh giá Mourinho cao hơn thầy cũ Wenger là những tin thể thao đáng chú ý chiều 23/1.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm