Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chia tay cùng lúc 4 cầu thủ, sắp đón thủ môn mới

HLV Jose Mourinho vừa để một loạt cầu thủ trẻ Chelsea đi tu nghiệp ở CLB khác, đồng thời ông chuẩn bị đón thủ môn Asmir Begovic từ Stoke City.

Theo trang 90min, tiền vệ trẻ Marco van Ginkel rời Chelsea đến Stoke City theo diện cho mượn đến hết mùa giải. Cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan tới sân Britannia như là một phần trong vụ chuyển nhượng thủ thành Asmir Begovic.

Thủ môn Begovic sắp gia nhập Chelsea. Ảnh: Guardian.

Tờ Guardian khẳng định, Chelsea sẽ nhận được sự phục vụ của Begovic trong tuần này. Để giành được chữ ký của thủ thành người Bosnia, “The Blues” phải trả Stoke City 8 triệu bảng ngoài việc cho mượn Van Ginkel. Cầu thủ này từng khoác áo AC Milan mùa trước cũng theo diện cho mượn.

Tại Stamford Bridge, Begovic được kỳ vọng thay thế xứng đáng Petr Cech trong vai trò bắt dự bị cho Thibaut Courtois. Trước đó ngày 29/6, Chelsea đã để thủ môn người Séc gia nhập kình địch Arsenal với giá 10 triệu bảng.

Những cầu thủ được HLV Jose Mourinho cho đi tu nghiệp đợt này còn có Nathan, Izzy Brown và Christensen. Tiền đạo trẻ Nathan (người vừa đầu quân cho Chelsea từ Atletico Paranaense, Brazil) cùng Izzy Brown (đội trưởng U19 Chelsea giành chức vô địch UEFA Youth League 2014/15) gia nhập Vitesse Arnhem (Hà Lan).

Đội trưởng Izzy Brown (giơ Cúp) là người hùng của trận chung kết UEFA Youth League diễn ra tại Nyon, Thụy Sỹ. Tiền đạo 18 tuổi người Anh lập cú đúp, góp phần vào chiến thắng 3-2 của "Lữ đoàn xanh".

Trong khi đó, Christensen được trao cơ hội trải nghiệm trong màu áo Monchengladbach. Mùa trước, trung vệ người Đan Mạch từng hai lần góp mặt trong đội 1 của Chelsea khi tham dự trận gặp Shrewsbury và Bradford tại League Cup.

Tháng 6 vừa qua, HLV Jose Mourinho cũng từng để ba tài năng trẻ gồm Lewis Baker, Mario Pasalic và Christian Atsu đi tu nghiệp. Điểm dừng chân tạm thời của ba tài năng trẻ lần lượt là Vitesse Arnhem, AS Monaco và Bournemouth.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm