Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Petr Cech vẫn xuất hiện trong quảng cáo của Chelsea

Thủ môn người Séc đã chuyển đến đầu quân cho Arsenal, nhưng hình ảnh của anh vẫn xuất hiện bên ngoài sân Stamford Bridge trước mùa giải mới.

 

7 kỳ tích của thủ môn huyền thoại Petr Cech ở Premier League

Thủ môn người Séc từng giúp Chelsea thống trị Ngoại hạng Anh giai đoạn 2004 - 2006. Trước khi chia tay sân Stamford Bridge để đến Arsenal, anh có 4 danh hiệu Premier League.

Tân vương Ngoại hạng Anh chào mừng người hâm mộ đến đội bóng bằng một áp phích cỡ lớn với sự góp mặt của các cầu thủ. Trong đó, thủ môn Petr Cech xuất hiện ở vị trí trung tâm dù không còn thuộc biên chế của đội chủ sân Stamford Bridge.

Thủ môn Petr Cech xuất hiện cùng các đồng đội cũ trong quảng cáo chào mừng người hâm mộ đến sân Stamford Bridge. Ảnh: MailOnline.

Thủ môn người Séc đã tham gia chụp ảnh quảng cáo cùng các đồng đội cũ Eden Hazard, Gary Cahill, Willian và Cesar Azpilicueta trước khi chuyển đến Arsenal. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng chưa thay áp phích có sự góp mặt của Petr Cech.

Quyết định chuyển đến đầu quân cho "Pháo thủ" của anh khiến không ít CĐV Chelsea tức giận. Nhiều fan quá khích dọa giết Petr Cech khi cùng Arsenal đến sân Stamford Bridge mùa tới. Sau 11 năm thi đấu cho Chelsea, thủ môn người Séc gia nhập đại kình địch cùng thành phố của The Blues với mức phí 10 triệu bảng hè này.

Mùa tới, Petr Cech nhiều khả năng trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong khung thành Arsenal. Anh được kỳ vọng là chỗ dựa vững chắc cho đồng đội ở hàng phòng ngự. Với tài năng và kinh nghiệm đã thể hiện trong 11 năm chơi bóng tại Premier League, thủ môn người Séc là tân binh đáng chú ý của đội chủ sân Emirates.

Petr Cech có thể sớm gặp lại đội bóng cũ Chelsea khi đụng độ Arsenal ở trận tranh siêu cúp Anh diễn ra ngày 2/8.

Fan Chelsea dọa giết Petr Cech khi gia nhập Arsenal

Sau khi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Emirates, thủ môn người Séc ngay lập tức nhận những lời đe dọa từ các cổ động viên quá khích của Chelsea.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm