Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chia tay bản hợp đồng hớ trị giá 23 triệu bảng

Cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado rời Chelsea để gia nhập Juventus theo diện cho mượn đến hết mùa 2015/16.

Tờ Daily Mail đưa tin, Cuadrado có mặt tại sân bay Malpensa Airport, phía bắc Italy ngày 24/8. Nội nhật hôm nay, ngôi sao người Colombia sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký vào hợp đồng cho mượn với Juventus.

Cuadrado trong vòng vây người hâm mộ và báo chí tại Turin. Ảnh: Daily Mail.

Trên Twitter chính thức của CLB, nhà đương kim vô địch Serie A thông báo: “Cuadrado đã đến Turin. Anh ấy nhận được sự chào đón nồng nhiệt tại sân bay”. Trước đó, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta tiết lộ cuộc đàm phán với Chelsea diễn ra tốt đẹp.

Cuadrado từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi gia nhập Chelsea hè 2014 với giá 23,3 triệu bảng (có thể tăng lên 26,3 triệu bảng tùy điều khoản phụ). Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi không thể hiện được gì tại Stamford Bridge. Suốt mùa 2014/15, anh ra sân 12 trận tại Premier League (4 lần đá chính) và không ghi bàn thắng nào.

“Vua kiến tạo” tại World Cup 2014 buộc phải chia tay Chelsea vì không cạnh tranh được suất đá chính. Sự xuất hiện của Pedro càng khiến cựu cầu thủ chạy cánh Fiorentina không có cơ hội ra sân. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 6 tại Stamford Bridge sau Eden Hazard, Pedro, Oscar, Willian và Ramires.

Cuadrado là cầu thủ lớn thứ 5 chia tay Chelsea trong hè này sau Petr Cech (Arsenal, 10 triệu bảng), Filipe Luis (tới Atletico, 12 triệu bảng), Mohamed Salah (AS Roma, mượn) và Didier Drogba (hết hợp đồng).

Mourinho chỉ đích danh những cầu thủ Chelsea gây thất vọng

Những người hùng của Chelsea mùa trước như Matic, Fabregas và Hazard đều không mang lại sự hài lòng cho HLV Jose Mourinho ở hai vòng đầu tiên mùa này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm