Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho chỉ đích danh những cầu thủ Chelsea gây thất vọng

Những người hùng của Chelsea mùa trước như Matic, Fabregas và Hazard đều không mang lại sự hài lòng cho HLV Jose Mourinho ở hai vòng đầu tiên mùa này.

Tương lai nào cho Pedro ở Chelsea?

Với màn trình diễn từng thể hiện trong màu áo Barcelona, Pedro được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công trong màu áo Chelsea.

Trong cuộc họp báo trước vòng 3 Premier League, huấn luyện viên Jose Mourinho thừa nhận không hài lòng với màn trình diễn của học trò sau hai trận đầu tiên tại Premier League. Thậm chí, những công thần như Cesc Fabregas hay Eden Hazard cũng trở thành nỗi thất vọng trong mắt nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

“Tôi chẳng hài lòng với bất kỳ ai. Những cầu thủ như Branislav Ivanovic, Gary Cahill, John Terry, Cesar Azpilicueta, Eden Hazard, Cesc Fabregas và Nemanja Matic đều thi đấu không đúng phong độ. Tôi buồn vì đội bóng. Lẽ ra Chelsea có được kết quả tốt hơn so với những gì vừa nhận được”, Mourinho chia sẻ.

Lúc 19h30 ngày 23/8, Chelsea sẽ làm khách trên sân của West Brom trong khuôn khổ vòng 3 Premier League. Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định ông và học trò sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp Chelsea giành trọn 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới.

“Tôi đến phòng gym mỗi ngày để xem các cầu thủ tập luyện. Trước đây, tôi đến đó hai lần một tuần và chẳng đưa ra bất kỳ hình thức kỷ luật nào cả. Nhưng có lẽ tôi cần hành động quyết liệt hơn nhằm giúp cầu thủ có thể lực tốt hơn”, chiến lược gia 52 tuổi cho biết.

Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, những gì cầu thủ Chelsea làm việc trong tuần này là tích cực tập luyện, xem nhiều video nhằm có được kết quả tốt nhất trước West Brom. “Chelsea mới giành được một điểm sau hai lượt trận. Đây là kết quả không thể chấp nhận”, cựu HLV Real cảnh báo học trò.

Trong trận gặp West Brom, Chelsea có thêm sự phục vụ của tiền đạo Pedro và hậu vệ trái Baba. Tuyển thủ người Tây Ban Nha vừa gia nhập "The Blues" với giá 21 triệu bảng từ Barcelona. Trước đó, nhà đương kim vô địch Premier League chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ người Ghana với giá 21,7 triệu bảng từ Augsburg.

'Chelsea sẽ sớm vượt qua cú sốc sau trận thua Man City'

Trao đổi với Zing.vn, cây bút Rory Smith của The Times nhận định Chelsea sẽ trở lại sau khởi đầu không tốt ở Premier League mùa này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm