Áo đấu thứ ba của Chelsea được thiết kế với cổ tròn và đường kẻ sọc màu trắng lớn ở hai cánh tay. Họ sẽ mặc áo đấu này trong chuyến đi tới sân The Hawthorns của West Brom lúc 19h30 ngày 23/8.
Chelsea sẽ mặc áo đấu thứ ba trên sân West Brom cuối tuần này. Ảnh: Twitter. |
Từ mùa này, nhà tài trợ áo đấu của Chelsea là hãng sản xuất lốp ôtô Yokohama Rubber của Nhật Bản. Hai bên hợp tác theo hợp đồng 5 năm. Đội chủ sân Stamford Bridge đã thông báo thương vụ này đầu năm nay trước khi kết thúc giao kèo với Samsung vào tháng 6/2015.
Chelsea kiếm được 200 triệu bảng khi bắt tay với hãng Yokohama Rubber (40 triệu bảng mỗi năm). Đội chủ sân Stamford Bridge cũng là câu lạc bộ ký hợp đồng tài trợ áo đấu có giá trị lớn thứ hai ở Premier League, sau M.U hợp tác với hãng xe hơi Chevrolet của Mỹ theo hợp đồng trị giá 53 triệu bảng mỗi năm.
Cuối tuần này, tân binh Pedro có thể lần đầu chơi cho Chelsea trong màu áo đấu thứ ba. Anh là bản hợp đồng đáng chú ý của đội chủ sân Stamford Bridge. Chân sút người Tây Ban Nha gia nhập đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh với giá 21,4 triệu bảng.
Chelsea vượt qua M.U và Man City trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Pedro. Đội bóng thành London chiêu mộ chân sút sinh năm 1987 nhờ công lớn của huấn luyện viên Jose Mourinho. Sau cuộc nói chuyện điện thoại với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, anh đã đồng ý gia nhập Chelsea.
"Tôi hạnh phúc khi có mặt ở đây và hào hứng bắt đầu cuộc hành trình mới. Tôi đến đây để giúp đội bóng giành nhiều danh hiệu”, Pedro chia sẻ ở buổi ký hợp đồng với Chelsea. Tiền đạo người Tây Ban Nha trở thành tân binh thứ 4 của đội chủ sân Stamford Bridge hè này sau Asmir Begovic, Radamel Falcao và Abdul Baba Rahman.