Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea bán và cho mượn hàng loạt cầu thủ

Để có thể kích hoạt "bom tấn" Romelu Lukaku, Chelsea cần bán hoặc cho mượn nhiều cầu thủ nhằm cân bằng tài chính cũng như dọn dẹp lại đội hình.

luc luong cua chelsea anh 1

Rạng sáng 19/8 (giờ Hà Nội), Flamengo thông báo mượn thành công Kenedy từ Chelsea với mức phí 500.000 euro. Tiền vệ này gia nhập "The Blues" từ năm 2015 nhưng liên tục bị đẩy đi cho mượn ở Watford, Newcastle, Getafe và Granada. Anh cũng vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2023 với Chelsea.

luc luong cua chelsea anh 2

Emerson Palmieri sẽ gia nhập Lyon theo dạng cho mượn. Thông tin này được L'Equipe và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận. Ở Chelsea, anh không cạnh tranh được vị trí hậu vệ trái với Ben Chilwell và Marcos Alonso.

luc luong cua chelsea anh 3

Besiktas, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, bỏ ra 150.000 euro để mượn Michy Batshuayi. Tiền đạo người Bỉ từ lâu không nằm trong kế hoạch của Chelsea khi liên tục bị đem cho mượn ở Dortmund, Valencia, Crystal Palace. Trước khi rời Stamford Brigde, Batshuayi gia hạn hợp đồng đến năm 2023 với Chelsea.

luc luong cua chelsea anh 4

Tammy Abraham mang về cho Chelsea 40 triệu euro khi gia nhập AS Roma. Anh khó có thể chen chân vào đội hình của HLV Thomas Tuchel khi Chelsea đang có nhiều ngôi sao tấn công như Romelu Lukaku, Timo Werner, Kai Havertz...

luc luong cua chelsea anh 5

Fikayo Tomori thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn ở nửa sau mùa giải 2020/21. Tại đây, anh chơi khá tốt, khiến đội chủ sân San Siro quyết định mua đứt với mức giá 29 triệu euro. Tomori sẽ gắn bó với AC Milan đến hết mùa giải 2025.

luc luong cua chelsea anh 6

Victor Moses đã thi đấu 19 trận, ghi được 4 bàn cho Spartak Moscow ở mùa giải 2020/21 theo dạng cho mượn. Đến hè 2021, đội bóng nước Nga quyết định mua đứt cầu thủ người Nigeria với giá 5 triệu euro.

luc luong cua chelsea anh 7

Olivier Giroud cũng không thể cạnh tranh suất đá chính trên hàng công của Chelsea. Ở tuổi 34, anh chỉ mang về cho "The Blues" 1 triệu euro khi gia nhập AC Milan.

luc luong cua chelsea anh 8

Ngoài ra, Chelsea còn muốn cho mượn hoặc bán một số cầu thủ như Ike Ugbo (ảnh), Zappacosta, Tiemoue Bakayoko...

Lukaku: 'Tôi đã khác' Cựu tiền đạo Manchester United khẳng định bản thân đã trưởng thành hơn khi trở lại Premier League trong màu áo Chelsea.

Lukaku là mảnh ghép cần thiết cho Chelsea

Đội chủ sân Stamford Bridge hiểu rõ những gì Romelu Lukaku có thể đem lại và sẵn sàng chi số tiền lớn để đưa tiền đạo người Bỉ trở về.

HLV Mourinho giúp Roma chiêu mộ tiền đạo Chelsea

Tammy Abraham rời Chelsea để đầu quân cho Roma theo bản hợp đồng dài hạn.

Lukaku sẵn sàng ra mắt Chelsea ở trận gặp Arsenal

Romelu Lukaku cho thấy anh hoàn toàn sung sức và có thể ra sân ngay ở cuộc đối đầu Arsenal tại vòng 2 Premier League 2021/22.

Nguyên Khang

Ảnh: Getty/Chelsea

Bạn có thể quan tâm