Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chế độ bảo hành ở Revo LEAD 2 làm hài lòng khách hàng

Ngoài lớp viền màu vàng champagne sang trọng, dung lượng RAM lên tới 2GB thì chế độ bảo hành mới cũng khiến người dùng vô cùng hài lòng trên chiếc Revo LEAD 2.

Chiếc Revo LEAD 2 vừa ra mắt đầu tháng 11 vừa qua gây ấn tượng với cộng đồng mạng và người tiêu dùng trên khắp cả nước vẻ ngoại hình và phần cứng mạnh mẽ. Tuy nhiên, điểm khiến người dùng hài lòng nhất là chính sách bảo hành đã được hãng điều chỉnh, với tiêu chí mang lại lợi ích cao nhất cho người dùng.

Anh Phí Hữu Thanh Long, trưởng bộ phận sản phẩm của HKPhone, nói: “Chúng tôi đã cố gắng lắng nghe người dùng trong suốt thời gian vừa qua. Kể từ chiếc Revo LEAD 2 trở về sau, toàn bộ máy HKPhone bán ra đều có chế độ bảo hành màn hình và phần cứng 12 tháng. Trong thời gian tới, chắc chắn chúng tôi sẽ có nhiều điều chỉnh khác ấn tượng hơn rất nhiều”.

Từ chiếc Revo LEAD 2 trở đi, toàn bộ máy của HKPhone sẽ được bảo hành màn hình và phần cứng 12 tháng.

Việc tăng thời gian bảo hành màn hình lên 12 tháng nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người dùng. Anh Hưng Long, người dùng tại Hà Nội cho biết: “Mình góp ý với HKPhone từ đợt trước rồi, tưởng HKPhone cũng giống như những hãng khác, ít khi chịu nghe góp ý của người dùng, kể cả có nghe thì cũng thay đổi rất chậm. Ai ngờ mình vừa góp ý hôm nọ, ngay hôm sau hãng ra mắt LEAD 2 có chế độ bảo hành màn hình 12 tháng luôn. 

Anh Hưng Long cho biết, anh rất hài lòng với chế độ bảo hành mới trên Revo LEAD 2.

Nói về chế độ bảo hành mới, bạn Thanh Hoa cho biết: “Tớ chỉ đợi mỗi điều này. Thú thật là cũng thích sản phẩm của hãng lắm, nhưng vẫn nhát chưa dám dùng do chưa hài lòng với chế độ bảo hành màn hình 1 tháng. Nhưng từ khi hãng cập nhật chế độ bảo hành rồi thì tớ cũng bớt e dè hơn nên đã mua một chiếc Revo LEAD 2 màu trắng. Máy rất đẹp và dùng rất ổn”.

Thanh Hoa chọn Revo LEAD 2 màu trắng vì máy đẹp và chế độ bảo hành mới hấp dẫn.

Trên trang fanpage Facebook của hãng điện thoại HKPhone, bạn Lê Ngọc Anh bình luận: “Nói thật mình cũng chưa xài hàng của hãng lần nào, vì mình chưa yên tâm lắm. Nhưng mình thích HKPhone ở chỗ rất quan tâm nghe góp ý và phản ánh của người dùng, nên có lẽ mình sẽ chọn sản phẩm HKPhone thay cho chiếc điện thoại vừa bị giật mất của mình”.

Thông tin về chính sách bảo hành mới nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận của người dùng Facebook.

Hành động này là một điểm cộng rất lớn cho hãng điện thoại thương hiệu Việt. Chị Thu Hoài nói với nhân viên bán hàng tại showroom HKPhone Khâm Thiên: “Mình đánh giá rất cao tinh thần lắng nghe của các bạn. Mong các bạn cứ giữ vững như thế này nhé”.

Revo LEAD 2 là chiếc smartphone mới nhất của hãng điện thoại HKPhone. Máy sở hữu màn hình 5 inch Full HD, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, cặp camera 13 megapixel - 8 megapixel, khung viền màu vàng champagne, thời gian bảo hành màn hình và phần cứng 12 tháng.

Cùng với sự đồng hành của đại sứ thương hiệu Đan Trường, sự tin tưởng của người dùng vào thương hiệu HKPhone càng được khẳng định.

Revo LEAD 2 hiện đang được phân phối tại 120 showroom của HKPhone trên cả nước với mức giá 6,45 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường đối với chiếc smartphone với cấu hình tương đương. Trong 3 ngày đầu sử dụng, nếu không ưng ý với sản phẩm, người dùng hoàn toàn có thể đổi/trả máy mà không mất bất kỳ phí tổn nào. Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về Revo LEAD 2 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm