Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone màu vàng champagne hút người dùng

Xu hướng dùng smartphone màu vàng champagne hiện đang là mốt thời thượng nhất hiện nay.

Khi smartphone đã trở nên phổ biến và trở thành một phụ kiện quan trọng với người dùng thì màu sắc của máy trở thành mối quan tâm không nhỏ. 

Bên cạnh những màu sắc không bao giờ lỗi mốt như đen và trắng thì vàng champagne đang làm chao đảo người dùng smartphone. Đối với người dân châu Á, màu vàng tượng trưng cho sự may mắn, giàu sang cũng như quyền lực. Nhiều người tin rằng, sở hữu một chiếc smartphone màu vàng sẽ mang lại may mắn cho công việc và cuộc sống.

Rất đông người dùng tìm mua smartphone màu vàng champagne.

Các hãng điện thoại cũng nhanh chóng nắm bắt được thị hiếu của người dùng khi liên tục tung ra những chiếc smartphone sắc màu thời thượng này. Mới đây, hãng smartphone Việt HKPhone cũng đã tung ra Revo LEAD 2 với thiết kế nổi bật là khung viền máy được sơn phủ bằng màu vàng champagne.

Ngay sau khi sản phẩm xuất hiện đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Bên cạnh khung viền vàng bao quanh máy, khung viền quanh camera cũng được sơn phủ đồng bộ màu vàng champagne. Máy có 2 phiên bản đen và trắng cho người dùng sự lựa chọn phong phú.

Revo LEAD 2 sang trọng với khung viền vàng champagne.

Chia sẻ về lý do người dùng lựa chọn sản phẩm, chị Phương Thảo, cửa hàng trưởng HKPhone số 2 Xã Đàn - Hà Nội cho biết: “Ngay ngày đầu bán ra đã có rất nhiều người đến showroom để trải nghiệm và mua Revo LEAD 2. Trong đó số có đến hơn một nửa rất tâm đắc với thiết kế của sản phẩm”.

Anh Bình, khách hàng ở showroom số 281A Khâm Thiên - Hà Nội chia sẻ: “Ngoài RAM 2 GB của máy thì điểm mình rất thích ở Revo LEAD 2 khung viền vàng tinh tế quanh thân máy. Bạn bè mình cũng rất nhiều người dùng smartphone có màu vàng champagne”.

Không chỉ bắt kịp xu hướng màu sắc được ưa chuộng, sản phẩm còn sở hữu cấu hình khủng trên nền tảng Revo LEAD. Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ, bộ nhớ trong 32GB cùng màn hình 5 inch full HD siêu mịn. Điểm cải tiến nhất ở cấu hình máy chính là dung lượng RAM lên đến 2GB. Với cấu hình này, người dùng có thể thỏa thích lưu giữ cũng như chạy cùng lúc nhiều ứng dụng mà không lo máy bị giật, chậm.

Revo LEAD 2 sở hữu RAM 2GB cùng màn hình 5 inch full HD.

Anh Minh (nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Công nhận là máy chạy quá đã. Mình mở cùng lúc bao nhiêu ứng dụng mà máy chạy vù vù, cảm ứng vẫn mượt mà, ổn định. Ngay cả việc tải game cũng thích hơn vì máy có bộ nhớ trong 32GB”.

Cấu hình khủng ở Revo LEAD 2 mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Chiếc smartphone cấu hình cao, cho tốc độ xử lý vượt trội luôn là mơ ước của nhiều người, nhưng bên cạnh đó người dùng vẫn luôn mong muốn chiếc điện thoại có thể đảm nhận chức năng của máy ảnh cồng kềnh. Hơn nữa smartphone còn có thể chia sẻ hình ảnh ngay tức thì trên mạng xã hội. Dựa theo những tiêu chí này, đây chính là sản phẩm lý tưởng của bất kỳ ai yêu smartphone và yêu thích chụp hình. Máy được trang bị bộ đôi camera siêu nét với camera trước 8MPx - camera chính 13MPx cho khả năng chụp và quay full HD sánh ngang máy ảnh số.

Cùng với dung lượng pin lên đến 2300 mAh, Revo LEAD 2 dư sức mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị trong hơn một ngày dài.

Ở mức giá 6,45 triệu đồng, sản phẩm hiện là smartphone RAM 2GB, chip lõi tứ, màn hình full HD “có một không hai” trên thị trường. Sản phẩm được phân phối chính hãng qua hệ thống hơn 120 showroom chuyên biệt và có chế độ bảo hành trong 12 tháng với cả màn hình và phần cứng.

Revo LEAD 2 được nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình và thời hạn bảo hành 12 tháng cả màn hình và phần cứng.

Bên cạnh hậu mãi lý tưởng, sản phẩm còn hấp dẫn người dùng bởi quà tặng giá trị cùng những chính sách độc đáo khi mua sản phẩm như: Một đổi một, dùng thử trong 3 ngày, cam kết giá rẻ nhất so với sản phẩm cùng cấu hình trên thị trường của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone.

Xem thêm những hình ảnh chi tiết cùng những đánh giá về Revo LEAD 2 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm