Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhu cầu smartphone giá rẻ RAM 2GB ngày càng cao

Trong phân khúc giá rẻ, smartphone chính hãng có cấu hình RAM 2GB gần như không tồn tại mà chỉ có ở sản phẩm có giá trên 10 triệu đồng.

Hầu hết smartphone chính hãng hiện có ở cả phân khúc tầm trung và giá rẻ đều chỉ được trang bị cấu hình RAM 1-1,5 GB. Trong khi đó, nhu cầu của người dùng ở phân khúc này lại hướng đến sản phẩm có RAM 2GB gây nên tình trạng vừa thừa, vừa thiếu.

Thị trường thừa smartphone RAM 1GB nhưng lại thiếu smartphone giá rẻ RAM 2GB.

Anh Bùi Huy (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Mình là dân nghiền game, đi làm rồi, không có nhiều thời gian lê la ở các quán PS nữa nên rảnh lúc nào là mình chơi game trên smartphone. Giờ mình đang dùng máy RAM 1GB, chip lõi tứ nhưng vẫn chưa thỏa mãn mà máy RAM 2GB hiện giờ toàn trên 10 triệu, không kham nổi”.

Dạo qua các siêu thị điện thoại lớn cũng như các showroom smartphone chính hãng, sản phẩm có RAM 2GB đều có giá 10-15 triệu đồng. Mức giá này quá cao so với thu nhập của đa số người dùng Việt. Trong bối cảnh đó, HKPhone đã làm thay đổi cục diện thị trường khi ra mắt Revo LEAD 2 hội tụ những công nghệ cao cấp với giá phải chăng.

Revo LEAD 2 ra mắt trong cơn khát smartphone RAM 2GB của thị trường.

Điểm nổi bật và “gãi đúng chỗ ngứa” nhất ở sản phẩm chính là ở cấu hình vốn hoàn hảo ở sản phẩm nay được nâng cấp RAM lên đến 2GB với bộ nhớ trong lên đến 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 64GB. Chiếc máy có thể đáp ứng hiệu năng không thua gì các sản phẩm cao cấp nhưng mức giá chỉ bằng một nửa.

Phạm Trung (sinh viên Đại học Y) chia sẻ: “Trước mình thèm máy RAM 2GB lắm mà không đủ tiền mua, mãi đến khi có Revo LEAD 2 mới được thỏa mãn. Không chỉ có RAM 2GB mà máy còn được trang bị cả chip lõi tứ, màn hình Full HD đỉnh nhất hiện giờ. Đúng là một vốn bốn lời”.

Không chỉ có cấu hình “trong mơ”, sản phẩm cũng mang thiết kế sang trọng với khung viền được sơn phủ màu vàng champagne bao quanh thân máy thay vì màu bạc như trước đây. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì màu vàng còn được xem là màu sắc mang lại sự may mắn và thịnh vượng trong quan niệm của người Á Đông.

Revo LEAD 2 với 2 màu đen trắng cuốn hút và đẳng cấp.

Nhiều người đã từng dùng sản phẩm cũng tỏ ra rất vui với sự ra mắt sản phẩm mới. Anh Hoàng Tùng (nhân viên điện lực Hà Nội) chia sẻ: “Mong mỏi mãi điện thoại RAM 2GB của HKPhone, giờ mình cũng mua được rồi. Từ khi có máy, mình cài game 3D không còn sợ máy giật nữa, RAM 2GB cộng thêm chip lõi tứ thì thoải mái nhanh rồi”.

Cấu hình lõi tứ cùng RAM 2GB ở Revo LEAD 2 mang lại trải nghiệm tuyệt vời với game tốc độ cao.

Trên nền tảng cấu hình Revo LEAD, sản phẩm được trang bị màn hình 5 inch full HD với mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi cho chất lượng hình ảnh siêu mịn. Bên cạnh đó, bộ đôi camera 8MPx - camera chính 13 MPx ở máy cho khả năng chụp hình không thua kém một chiếc máy ảnh số.

Revo LEAD 2 sở hữu màn hình 5 inch Full HD với tấm nền IPS.

Với mức giá bán 6,45 triệu đồng, sản phẩm hiện là chiếc smartphone RAM 2GB ít ỏi trên thị trường giá rẻ. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc. Ngoài cấu hình và thiết kế được nâng cấp, sản phẩm hứa hẹn sẽ có sức hút mạnh mẽ nhờ chính sách bảo hành mới: 12 tháng đối với cả màn hình và phần cứng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm bộ quà tặng giá trị khi mua sản phẩm và hưởng nhiều chính sách hấp dẫn từ thương hiệu điện thoại Việt HKPhone.

Xem thêm hình ảnh và đánh giá về Revo LEAD 2 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm