Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng nói gì về Revo LEAD 2?

Chiếc Revo LEAD 2 vừa ra mắt được 3 ngày đã khiến cư dân mạng xôn xao bởi vẻ ngoại hình ấn tượng và cấu hình được nâng cấp đáng kể.

Ngày 1/11 vừa qua, cộng đồng mạng đã có một phen “phát sốt” khi thông tin về chiếc Revo LEAD 2 vừa được công bố trên các báo. Sản phẩm là bản nâng cấp từ Revo LEAD với khung viền màu vàng champagne và RAM 2GB.

Bình luận trên tấm ảnh Fanpage HKPhone chia sẻ, bạn Kiên Tony nói: “Màu gold đẹp quá. HKPhone nhanh thật, xu hướng điện thoại màu vàng champagne vừa “nhen nhóm” mà hãng đã đón đầu ngay rồi. Viền vàng làm máy đẹp và sang trọng hơn bao nhiêu, mai mình phải qua mua ngay mới được”.

Viền màu vàng champagne của Revo LEAD 2 nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Thay đổi lớn nhất về ngoại hình của sản phẩm so với phiên bản trước là toàn bộ viền bao quanh thân máy và viền camera đã được thay bằng màu vàng champagne. Màu champagne đang là xu hướng smartphone nửa cuối năm 2013, sản phẩm vàng champagne tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn giữ được vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Hoàng Lynk cũng bình luận trên ảnh của sản phẩm: “Mình đang dùng Revo LEAD, vốn rất thích thiết kế đẹp mà đơn giản, cắt giảm tối đa những chi tiết thừa của máy. Chiếc LEAD 2 trông cũng giống vậy, lại còn có màu vàng champagne, đúng màu mình thích. Phải thu xếp đổi máy ngay mới được”.

Tấm ảnh chụp bằng sản phẩm vừa được đăng trên Facebook không lâu đã nhận được gần 4.000 lượt thích, hơn 30 lượt chia sẻ và gần 500 lượt bình luận. Điều đó chứng tỏ “siêu phẩm” mới của HKPhone thu hút được đông đảo cư dân mạng quan tâm tới sản phẩm này.

Tấm ảnh fanpage HKPhone đăng đã nhận được gần 4000 lượt like.

Nói về RAM 2GB, Duc Lee chia sẻ: “Đợi một “em” RAM 2GB của HKPhone từ lâu lắm rồi, nghe tin hãng ra LEAD 2 mình đã ngay lập tức tới showroom và tậuliền một chiếc. Mình hay chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc và rất lười tắt, RAM 2GB giúp máy mình lúc nào cũng hoạt động hiệu quả và không bao giờ xảy ra tình trạng giật, lag”.

Nhiều người dùng tới ngay showroom để mua Revo LEAD 2 khi nghe thông tin máy sử dụng RAM 2GB.

Ngoài những lời khen ngợi về lớp viền màu vàng champagne, dung lượng RAM được nâng nấp lên 2GB, rất nhiều cư dân mạng cũng cảm thấy hào hứng.  Lê Minh Thắng bình luận: “Nói thật mình cũng chưa dùng điện thoại của HKPhone lần nào, nhưng một điều mình thấy hãng đã làm thật sự tốt là luôn quan tâm tới ý kiến của người tiêu dùng. Chắc mình sẽ sớm mua Revo LEAD 2 thay cho cái điện thoại mình vừa bị giật mất”.

Lê Minh Thắng bình luận trên fanpage HKPhone.

“Mình sẽ mua HKPhone, bởi những điều mà người dùng phản ánh đã được hãng lắng nghe. Mình thích nhất việc HKPhone đã tăng thời gian bảo hành màn hình lên 12 tháng, điều này có rất nhiều người thắc mắc rồi và hãng đã nhanh chóng sửa đổi” - ý kiến của Lan Chi tại fanpage HKPhone.

Revo LEAD 2 siêu mỏng với 2 màu đen, trắng sang trọng.

Đây là sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại thương hiệu Việt HKPhone. Máy sở hữu màn hình kích thước 5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, cặp camera 13 megapixel - 8 megapixel và chế độ bảo hành mới: 12 tháng cho cả màn hình và phần cứng. Đây cũng là chiếc smartphone có RAM 2GB và màn hình full HD rẻ nhất hiện nay.

Máy hiện đang được bán tại 120 showroom của HKPhone ở khắp cả nước. Mọi thông tin về Revo LEAD 2 người đọc có thể xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm