Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy lớn tại nhà máy ở thủ đô Ấn Độ, ít nhất 43 người chết

Vụ hỏa hoạn xảy ra ở nhà máy sản xuất va li tại khu vực đông dân cư thuộc trung tâm thủ đô New Delhi, Ấn Độ sáng 8/12 làm ít nhất 43 người thiệt mạng.

Theo NDTV, vụ cháy xảy ra ở nhà máy sản xuất va li tại khu vực đông dân cư ở trung tâm thủ đô New Delhi, Ấn Độ sáng 8/12 khiến ít nhất 43 người thiệt mạng. Phần lớn nạn nhân tử vong là các lao động đang ngủ tại nhà máy khi đám cháy bùng phát lúc 5 giờ sáng.

Nhà chức trách Ấn Độ cho biết hơn 50 người có mặt trong nhà máy khi vụ cháy xảy ra. 30 xe cứu hỏa đã được triển khai tới hiện trường để xử lý đám cháy. Tình hình hiện đã nằm trong tầm kiểm soát.

chay nha may An Do anh 1

Xe cứu thương được triển khai tới khu vực nơi xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: NDTV.

Nhiều người mắc kẹt bên trong nhà máy đã được giải cứu và đưa tới bệnh viện RML và bệnh viện Hindu Rao gần hiện trường, các thành viên đội cứu hỏa cho biết.

Nguyên nhân vụ cháy hiện chưa được làm rõ. Nhà chức trách nghi ngờ ngọn lửa xuất phát từ khu xưởng của nhà máy sản xuất. Cảnh sát giao thông thủ đô đã phong tỏa đường Rani Jhansi để xử lý vụ hỏa hoạn.

Nhà máy bị hỏa hoạn nằm ở đường Rani Jhansi, khu vực với đường xá chật hẹp và đông đúc, nhiều cửa hàng, nhà kho và cơ sở sản xuất nhỏ. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân, ông đồng thời gọi vụ hỏa hoạn là một tình huống "khủng khiếp".

Nạn nhân hiếp dâm ở Ấn Độ qua đời sau khi bị thiêu sống

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp đã tử vong trong bệnh viện ở New Delhi, Ấn Độ, sau khi bị một nhóm đàn ông, trong đó có chính kẻ đã hiếp dâm cô, thiêu sống.

Cảnh sát giết nghi phạm cưỡng hiếp - luật rừng hay thay trời hành đạo?

Người dân Ấn Độ ủng hộ và ăn mừng sau khi cảnh sát bắn hạ cả 4 nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp tập thể, thiêu sống nữ bác sĩ ở Hyderabad.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm