Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy khu nhà có nhiều người nước ngoài thuê ở Thảo Điền

Phát hiện khói bốc nghi ngút sáng 13/8, một số người sinh sống trong căn nhà 5 tầng trong hẻm 5, đường 64 thuộc phường Thảo Điền, TP Thủ Đức (TP.HCM) đã lên sân thượng lánh nạn.

Trưa 13/8, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đang phối hợp Công an phường Thảo Điền khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ cháy căn nhà 5 tầng nằm trong hẻm 5, đường 64, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức.

Chay Thao Dien TP.HCM anh 1

Lực lượng chức năng có mặt tại ngôi nhà để điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ảnh: A.X.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 8h sáng cùng ngày. Nơi khởi phát cháy là từ một căn phòng thuộc tầng 1 của ngôi nhà. Phát hiện khói bốc lên nghi ngút, một số người sinh sống trong căn nhà đã vội chạy lên sân thượng lánh nạn và chờ ứng cứu.

Chay Thao Dien TP.HCM anh 2

Vị trí xảy ra hỏa hoạn. Ảnh chụp từ clip.

Chay Thao Dien TP.HCM anh 3

Khói bốc lên cao.

Chay Thao Dien TP.HCM anh 4

Người sinh sống trong căn nhà chạy lên sân thượng chờ ứng cứu.

Theo thông tin ban đầu, ngôi nhà này được chia thành 12 phòng cho thuê. Thời điểm xảy ra vụ việc, trong căn nhà có 15 người (9 người nước ngoài).

Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an TP Thủ Đức điều xe chuyên dụng cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó. Lực lượng làm nhiệm vụ đã đưa 8 người ở sân thượng ra ngoài an toàn.

Chay Thao Dien TP.HCM anh 5

Bên ngoài căn phòng bị cháy bị ám khói đen. Ảnh: A.X.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên, nhiều tài sản trong căn phòng bị hư hỏng. Quan sát cho thấy, phía bên ngoài căn phòng bị cháy bị ám khói đen.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng TP Thủ Đức điều tra, làm rõ.

Ôtô, xe tải bốc cháy sau tai nạn kinh hoàng ở TP.HCM

Sau tai nạn liên hoàn ở dốc cầu Phú Mỹ (TP Thủ Đức,TP.HCM) trưa 8/8, một xe tải, hai xe ôtô và một xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khiến người đi đường một phen hốt hoảng.

Giao thông khu vực cầu Phú Mỹ ổn định sau vụ 7 ôtô đâm liên hoàn

Vụ tai nạn làm hư hỏng 1 xe bồn, 1 xe tải, 5 ôtô 4 chỗ và 7 chỗ, trong đó nặng nhất là một ôtô 7 chỗ và một ôtô 4 chỗ bị cháy rụi hoàn toàn, chiếc xe tải nằm cạnh 2 ôtô trên cũng bị cháy cabin.

Cháy cửa hàng Con Cưng ở TP.HCM

Phát hiện khói bốc lên từ cửa hàng Con Cưng, người dân hô hoán nhân viên tháo chạy, đồng thời dùng bình chữa cháy mini khống chế ngọn lửa.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

https://tienphong.vn/tphcm-nha-trong-khu-thao-dien-boc-chay-nhieu-nguoi-len-san-thuong-keu-cuu-post1663358.tpo

Hữu Huy/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm