Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô, xe tải bốc cháy sau tai nạn kinh hoàng ở TP.HCM

Sau tai nạn liên hoàn ở dốc cầu Phú Mỹ (TP Thủ Đức,TP.HCM) trưa 8/8, một xe tải, hai xe ôtô và một xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khiến người đi đường một phen hốt hoảng.

Đến 15h ngày 8/8, lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương khắc phục hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa nhiều phương tiện ở cầu Phú Mỹ làm một xe tải, hai xe ôtô và một xe đầu kéo bốc cháy.

Tai nan Phu My TP.HCM anh 1

Các phương tiện bốc cháy sau tai nạn liên hoàn. Ảnh: A.X.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h40 cùng ngày, dòng phương tiện nối đuôi di chuyển qua cầu Phú Mỹ, hướng từ quận 7 về TP Thủ Đức. Khi vừa đổ dốc cầu Phú Mỹ (phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức), các phương tiện này xảy ra va chạm liên hoàn.

Vụ tai nạn khiến hai ôtô bị kẹp giữa một xe tải, một xe đầu kéo và bốc cháy dữ dội. Theo hình ảnh từ hiện trường, 3 xe ôtô khác và một xe tải bị hư hỏng, biến dạng nhiều bộ phận nằm cách đó vài mét.

Ngoài ra, một tài xế ngồi dưới đường trong tình trạng bị thương, các bộ phận ôtô, xe tải bị vỡ, văng tung toé khắp mặt đường và văng sang hướng di chuyển ngược lại.

Tai nan Phu My TP.HCM anh 2

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: A.X.

Tai nan Phu My TP.HCM anh 3

Các phương tiện bị bẹp dúm. Ảnh: A.X.

Phát hiện sự việc, nhiều người đi đường tìm cách dập lửa và hỗ trợ đưa người mắc kẹt trong các phương tiện ra ngoài. Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng trong đó có cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến khống chế đám cháy.

Tai nan Phu My TP.HCM anh 4

Người đi đường hỗ trợ dập lửa và đưa người mắc kẹt ra ngoài. Ảnh: A.X.

Nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xe tải tông sập cửa ngôi nhà cháy, cứu người mắc kẹt

Phát hiện cửa chính căn nhà ở TP.HCM đang cháy bị khóa, người dân đã nhờ tài xế xe tải chạy ngang qua đến tông sập cửa để cứu các nạn nhân ra ngoài.

Cháy cửa hàng Con Cưng ở TP.HCM

Phát hiện khói bốc lên từ cửa hàng Con Cưng, người dân hô hoán nhân viên tháo chạy, đồng thời dùng bình chữa cháy mini khống chế ngọn lửa.

Nguyên nhân vụ nổ lò hơi tại Bình Phước

Cơ quan Công an tỉnh Bình Phước xác định nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn lao động thương tâm do hai thợ hàn trong lúc hàn xì lò hơi tại Công ty TNHH LC Buffalo gây cháy rồi phát nổ.

Thực trạng giao thông, văn hóa ứng xử của người tham gia, văn hóa quản lý, điều hành giao thông, các vấn đề liên quan tới quy hoạch và giải pháp xây dựng giao thông Việt Nam trong tương lai đều được PGS.TS. Phạm Ngọc Trung đề cập tới trong cuốn Văn hóa giao thông ở Việt Nam hiện nay.

https://tienphong.vn/o-to-xe-tai-boc-chay-sau-tai-nan-kinh-hoang-o-tphcm-post1662029.tpo

Hoàng Thuận/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm