Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy dữ dội tại nhà 5 tầng ở Bắc Ninh

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ cháy nhà 5 tầng kết hợp kinh doanh hoa sáp ở Bắc Ninh là do chập điện. Thời điểm cháy, có vài người trong ngôi nhà đã kịp tháo chạy.

Đám cháy xuất phát từ tầng 1 của ngôi nhà 5 tầng. Ảnh: Cao Thanh.

Sáng 19/8, thông tin với VietNamNet, ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch UBND phường Tiền An (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà 5 tầng gây thiệt hại lớn về tài sản.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 21h45 tại một ngôi nhà 5 tầng trên phố Ngô Gia Tự, phường Tiền An, TP Bắc Ninh. Nhận được tin báo cháy, Công an TP Bắc Ninh đã điều động lực lượng chữa cháy cùng nhiều xe chuyên dụng đến hiện trường dập lửa.

"Ngọn lửa bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà 5 tầng. Do đây là cửa hàng kinh doanh hoa sáp, trong nhà có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên dữ dội, khiến người dân xung quanh hoảng sợ", ông Thành nói.

Chay Bac Ninh anh 1

Ngọn lửa thiêu rụi ngôi nhà 5 tầng. Ảnh: Cao Thanh.

Theo lãnh đạo phường Tiền An, đến khoảng 22h30, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, do trong nhà có rất nhiều vật dụng dễ cháy nên đến khoảng 3h ngày 19/8, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

"Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân cháy là do chập điện. Thời điểm cháy có vài người trong căn nhà đã kịp tháo chạy ra ngoài. Đám cháy không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi", ông Thành cho biết.

Hiện trường cháy quán bar ở Hà Nội Người dân chứng kiến sự việc cho biết khoảng 18h30 hôm nay (16/8), họ thấy lửa bùng lên từ tầng hai của quán bar có địa chỉ ở số 67 Phó Đức Chính (phường Trúc Bạch).

Cháy quán karaoke lâu đời nhất ở thành phố Buôn Ma Thuột

Tại hiện trường vụ cháy tại cơ sở karaoke Mi Thứ, 42 Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Buôn Ma Thuột đêm 16/8, một số xe máy và tài sản khác bị lửa thiêu rụi.

Cháy lớn tại quán bar ở Hà Nội

Vào khoảng 19 giờ tối 16/8, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà số 67 phố Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.

Ôtô, xe tải bốc cháy sau tai nạn kinh hoàng ở TP.HCM

Sau tai nạn liên hoàn ở dốc cầu Phú Mỹ (TP Thủ Đức,TP.HCM) trưa 8/8, một xe tải, hai xe ôtô và một xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khiến người đi đường một phen hốt hoảng.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/chay-du-doi-tai-nha-5-tang-ket-hop-kinh-doanh-hoa-sap-o-bac-ninh-2313212.html

Bảo Khánh/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm