Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy quán karaoke lâu đời nhất ở thành phố Buôn Ma Thuột

Tại hiện trường vụ cháy tại cơ sở karaoke Mi Thứ, 42 Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Buôn Ma Thuột đêm 16/8, một số xe máy và tài sản khác bị lửa thiêu rụi.

Mi Thu Buon Ma Thuot anh 1

Nơi xảy ra vụ cháy. Nguồn: Google Maps.

Đêm 16/8, ngọn lửa bất ngờ bùng lên và cháy lớn tại cơ sở karaoke Mi Thứ, 42 Nguyễn Văn Trỗi, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Lực lượng chức năng đã kịp thời tiếp cận hiện trường, khống chế và dập tắt ngọn lửa.

Thông tin ban đầu, vào lúc khoảng 22 giờ 24 phút cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại cơ sở karaoke Mi Thứ và nhanh chóng lan rộng ra 4 tầng của tòa nhà.

Phát hiện đám cháy, người dân xung quanh hô hoán, huy động dụng cụ, thiết bị phòng cháy chữa cháy của hai quán karaoke gần đó để dập lửa, đồng thời báo với lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng điều động 5 xe chữa cháy, 30 cán bộ, chiến sỹ cùng trang thiết bị chuyên dụng đến hiện trường để triển khai công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, ngăn không cho lửa lan rộng ra các căn nhà, địa điểm kinh doanh khác.

Chỉ sau khoảng 8 phút có mặt, đến 22 giờ 40 phút, các cán bộ, chiến sỹ đã kịp thời khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Tại hiện trường, một số xe máy và tài sản khác bị lửa thiêu rụi, cơ sở karaoke bị hư hỏng một số bảng hiệu, bảng trang trí ở cả 4 tầng. Rất may, đám cháy không có thiệt hại về người và không lây lan sang các căn nhà bên cạnh.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã sơ tán hơn 10 người là chủ cơ sở, nhân viên và khách đến hát karaoke ra ngoài an toàn; đồng thời, di dời tài sản ra bên ngoài, bảo vệ được nhiều tài sản trong các phòng hát karaoke, hạn chế thiệt hại cho chủ cơ sở.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xử lý triệt để đám cháy.

Karaoke Mi Thứ là một trong những cơ sở karaoke lớn và lâu đời nhất tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Cháy nhà văn hóa ở Đồng Nai Sáng 15/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang khám nghiêm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại khuôn viên nhà văn hóa khu phố 1, phường Tam Hòa.

Cháy lớn tại quán bar ở Hà Nội

Vào khoảng 19 giờ tối 16/8, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà số 67 phố Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.

Giao thông khu vực cầu Phú Mỹ ổn định sau vụ 7 ôtô đâm liên hoàn

Vụ tai nạn làm hư hỏng 1 xe bồn, 1 xe tải, 5 ôtô 4 chỗ và 7 chỗ, trong đó nặng nhất là một ôtô 7 chỗ và một ôtô 4 chỗ bị cháy rụi hoàn toàn, chiếc xe tải nằm cạnh 2 ôtô trên cũng bị cháy cabin.

Ôtô, xe tải bốc cháy sau tai nạn kinh hoàng ở TP.HCM

Sau tai nạn liên hoàn ở dốc cầu Phú Mỹ (TP Thủ Đức,TP.HCM) trưa 8/8, một xe tải, hai xe ôtô và một xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khiến người đi đường một phen hốt hoảng.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://www.vietnamplus.vn/dak-lak-chay-quan-karaoke-lau-doi-nhat-o-thanh-pho-buon-ma-thuot-post970914.vnp

Hoài Thu - Tuấn Anh/Vietnam+

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm