Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy lớn tại quán bar ở Hà Nội

Vào khoảng 19 giờ tối 16/8, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà số 67 phố Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hiện trường cháy quán bar ở Hà Nội Người dân chứng kiến sự việc cho biết khoảng 18h30 hôm nay (16/8), họ thấy lửa bùng lên từ tầng hai của quán bar có địa chỉ ở số 67 Phó Đức Chính (phường Trúc Bạch).

Ngọn lửa bùng phát dữ dội từ bên trong ngôi nhà đang trong quá trình sửa chữa, cải tạo, nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà và nguy cơ lan rộng ra các khu vực lân cận.

Chay bar Ha Noi anh 1

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN.

Theo thông tin ban đầu từ chỉ huy Công an phường Trúc Bạch, do ngôi nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy như gỗ, sơn và các chất liệu xây dựng khác, nên ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát và tạo ra cột khói đen dày đặc, bao phủ cả góc trời.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã nhanh chóng điều động nhiều xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy và cứu hộ.

Chay bar Ha Noi anh 2

Lực lượng Cảnh sát PCCC tại hiện trường.

Đến 19 giờ 20 phút, lực lượng chức năng đã huy động gần 10 xe chữa cháy, cùng nhiều thiết bị chuyên dụng để dập lửa.

Các chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã không ngừng nỗ lực, triển khai nhiều phương án chữa cháy khác nhau nhằm khống chế ngọn lửa, ngăn chặn không cho cháy lan rộng ra các nhà dân xung quanh.

Chay bar Ha Noi anh 3

Lực lượng PCCC huy động 10 xe chữa cháy đến hiện trường. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN.

Chay bar Ha Noi anh 4

Lực lượng PCCC huy động 10 xe chữa cháy đến hiện trường. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN.

Rất may, vụ cháy không gây ra thiệt hại về người. Tuy nhiên, ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn và một số tài sản của người dân xung quanh cũng bị ảnh hưởng.

Chay bar Ha Noi anh 5

Xe chữa cháy của lực lượng cứu hỏa tiếp cận hiện trường. Ảnh: TTXVN phát.

Chay bar Ha Noi anh 6

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN phát.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cháy rừng kinh hoàng ở Quảng Bình

Đám cháy bùng phát từ rừng bạch đàn của người dân, sau đó lan rộng. Hàng trăm người tham gia chữa cháy nhưng chưa thể ngăn chặn.

Giao thông khu vực cầu Phú Mỹ ổn định sau vụ 7 ôtô đâm liên hoàn

Vụ tai nạn làm hư hỏng 1 xe bồn, 1 xe tải, 5 ôtô 4 chỗ và 7 chỗ, trong đó nặng nhất là một ôtô 7 chỗ và một ôtô 4 chỗ bị cháy rụi hoàn toàn, chiếc xe tải nằm cạnh 2 ôtô trên cũng bị cháy cabin.

Ôtô, xe tải bốc cháy sau tai nạn kinh hoàng ở TP.HCM

Sau tai nạn liên hoàn ở dốc cầu Phú Mỹ (TP Thủ Đức,TP.HCM) trưa 8/8, một xe tải, hai xe ôtô và một xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khiến người đi đường một phen hốt hoảng.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://tienphong.vn/chay-lon-tren-pho-pho-duc-chinh-ha-noi-post1664389.tpo

Lê Phú/Báo Tin Tức

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm