Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy cửa hàng bán thảm ở Hà Nội trong đêm

Ngay sau khi phát hiện đám cháy vào lúc 21h ngày 9/6, người dân đã cùng chủ nhà, tổ phòng cháy chữa cháy cộng đồng đã nhanh chóng dập lửa và báo cơ quan chức năng địa phương.

Tối 9/6, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân phường Xuân La, quận Tây Hồ (Hà Nội) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ cháy nhà dân kết hợp kinh doanh thảm tại phố Lạc Long Quân.

Ngay sau khi phát hiện, người dân đã cùng chủ nhà, tổ phòng cháy chữa cháy cộng đồng đã nhanh chóng dập lửa và báo cơ quan chức năng địa phương xử lý.

Cụ thể, đám cháy xảy ra vào khoảng 21h cùng ngày tại ngôi nhà kinh doanh thảm (số 332 Lạc Long Quân, Xuân La (Tây Hồ).

Nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Tây Hồ đã nhanh chóng có mặt, kết hợp với các tổ liên gia phòng cháy, chữa cháy tại chỗ và người dân địa phương đã tiếp cận chữa cháy ban đầu, ngăn cháy lan.

Theo người dân, khi lực lượng có mặt đã tiến hành cõng người già ra khỏi khu vực hỏa hoạn.

Thông tin ban đầu, sau 20 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đời thường của chàng trai đập tường cứu người trong vụ cháy ở Hà Nội Sau khi dũng cảm đập tường cứu người trong vụ cháy ở phố Trung Kính (Trung Hoà, Hà Nội), Đồng Văn Tuấn trở về với cuộc sống thường nhật, chạy xe ôm công nghệ...

Ôtô cháy khi đang chạy trên đường nội đô ở TP.HCM

Ôtô tải loại nhỏ đang chạy trên đường Phạm Văn Đồng bất ngờ cháy lớn khiến tài xế bung cửa thoát ra ngoài gây náo loạn cửa ngõ TP.HCM.

Cháy phòng trọ ở TP.HCM sau tiếng nổ lớn, một phụ nữ tử vong

Một căn trong dãy phòng trọ tại phường Bình Trị Đông, Bình Tân (TP.HCM) bốc cháy lúc 4h. Khi đám cháy được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có một phụ nữ tử vong.

Cháy chung cư mini ở Hà Nội, 30 người thoát nạn

Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo cháy tại chung cư mini có địa chỉ số 26 ngõ 50 Đình Thôn (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://www.vietnamplus.vn/ha-noi-chay-cua-hang-kinh-doanh-tham-tren-pho-lac-long-quan-post958217.vnp

MK/Vietnam+

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm