Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy chung cư mini ở Hà Nội, 30 người thoát nạn

Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo cháy tại chung cư mini có địa chỉ số 26 ngõ 50 Đình Thôn (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Thông tin từ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, khoảng 9h13 ngày 5/6, Công an TP Hà Nội nhận được tin báo cháy tại chung cư mini có địa chỉ nêu trên.

Nhận được tin báo, Công an TP Hà Nội đã điều động 5 xe chữa cháy của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Nam Từ Liêm và Trung tâm 2 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội) đến hiện trường dập lửa.

Cảnh sát xác định, chung cư mini có quy mô 9 tầng, một tum với diện tích 364m2. Trong đó, tầng một là nơi để xe và hai căn hộ; từ tầng 2 đến 9 có 56 căn hộ; tầng tum thông thoáng.

Theo lực lượng chức năng, nơi xuất phát cháy ở ban công căn hộ 906 trên tầng 9 của tòa nhà. Thời điểm xảy ra sự việc, chủ nhà đi vắng, người dân đã phá cửa và dùng bình chữa cháy mini để dập tắt hỏa hoạn. Đồng thời, có 30 người trong chung cư đã thoát xuống tầng một an toàn.

Sau khi lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH chuyên nghiệp có mặt tại hiện trường không phải tổ chức chữa cháy, chỉ sử dụng thiết bị để thoát khói.

Cũng theo lực lượng chức năng, vụ cháy không gây thiệt hại về người, một số vật dụng trong nhà như: máy giặt, chậu... bị hư hỏng.

Công an quận Nam Từ Liêm đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

'Người hùng' giải cứu nạn nhân vụ cháy nhà trọ 3 tầng tại Hà Nội Không có thiệt hại về người trong vụ cháy nhà trọ 3 tầng tại Phú Lương (quận Hà Đông, Hà Nội) sáng 30/5 khi xuất hiện người hùng dũng cảm cõng người từ tầng cao.

Cháy ở chung cư Bắc Hà, người dân hoảng loạn tháo chạy

Tối 2/6, người dân lưu thông trên đường Tố Hữu (Hà Nội) bất ngờ phát hiện khói đen bốc ra từ căn hộ chung cư tại tòa nhà C14 Bắc Hà.

Khen thưởng người leo tường cứu hai cô gái trong đám cháy ở Hà Nội

UBND quận Hà Đông (TP Hà Nội) đã khen thưởng đột xuất công dân đã không quản hiểm nguy, cứu hai nạn nhân bị mắc kẹt trong đám cháy xảy ra tại phường Phú Lương.

Cháy quán ăn ở Hà Nội lúc nửa đêm, lửa cuồn cuộn bốc cao

Quán ăn trên phố Dịch Vọng Hậu (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bốc cháy lúc nửa đêm. Lửa đỏ rực, khói đen cuồn cuộn bốc cao khiến nhiều người hoảng hốt.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://vietnamnet.vn/chay-chung-cu-mini-o-ha-noi-30-nguoi-thoat-xuong-tang-1-an-toan-2288299.html

Đình Hiếu/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm