Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy quán ăn ở Hà Nội lúc nửa đêm, lửa cuồn cuộn bốc cao

Quán ăn trên phố Dịch Vọng Hậu (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bốc cháy lúc nửa đêm. Lửa đỏ rực, khói đen cuồn cuộn bốc cao khiến nhiều người hoảng hốt.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 30/5, một vụ cháy xảy ra tại quán ăn có địa chỉ 37 phố Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Chay Ha Noi anh 1

Ngọn lửa đỏ rực tại quán ăn trên phố Dịch Vọng Hậu. Ảnh: Nguyễn Nam.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra cháy, họ bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn tại đây và sau đó lửa bùng lên rất nhanh, khói đen bốc cao hàng chục mét.

"Mọi người hô hoán nhau chạy và sử dụng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng không thành công", nhân chứng kể.

Lúc này, ngọn lửa tiếp tục bùng lên dữ dội từ tầng hai của cơ sở kinh doanh và lan nhanh sang nhà hàng xóm có địa chỉ số 8 ngõ 4 phố Dịch Vọng Hậu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy đã điều 3 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa.

Chay Ha Noi anh 2

Lực lượng Cảnh sát PCCC nhanh chóng dập tắt vụ hỏa hoạn. Ảnh: Hoài Nam.

Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Rất may vụ cháy không xảy ra thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Cầu GIấy làm rõ.

'Người hùng' giải cứu nạn nhân vụ cháy nhà trọ 3 tầng tại Hà Nội Không có thiệt hại về người trong vụ cháy nhà trọ 3 tầng tại Phú Lương (quận Hà Đông, Hà Nội) sáng 30/5 khi xuất hiện người hùng dũng cảm cõng người từ tầng cao.

Vụ cháy ở Hà Nội: Thanh niên mặc sơ mi trắng cứu người rồi đi làm luôn

Theo đại diện lãnh đạo UBND phường Phú Lương (Hà Đông, Hà Nội), người đàn ông mặc sơ mi trắng cõng người thoát nạn trong vụ cháy xảy ra sáng 30/5 là "người đi đường ngang qua".

Cháy nhà trong hẻm ở TP.HCM, một người chết

Đám cháy bùng lên tại căn nhà trong hẻm đường Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, quận Bình Thạnh khiến 1 người chết, nhiều người bị thương.

Những tuyến phố, ngõ, ngách tại Hà Nội xe cứu hỏa không thể tiếp cận

Những con ngõ sâu, chật hẹp tại Hà Nội luôn gây khó khăn cho công tác chữa cháy vì xe cứu hỏa chuyên dụng không thể tiếp cận được.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://vietnamnet.vn/chay-quan-an-o-ha-noi-luc-nua-dem-lua-cuon-cuon-boc-cao-2286256.html

Đình Hiếu/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm